Thời trang

Mặt đẹp dáng xinh, nhưng không hiểu sao Bảo Thy-Ngân Khánh lại mặc đồ khó đỡ như vậy

Ninh Kiều
Chia sẻ

Với việc phối quá nhiều phụ kiện khó hiểu, các người đẹp Việt đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về dáng vẻ của mình trong tuần qua.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, chỉn chu, phục sức vừa đủ… không thiếu trường hợp các nghệ sĩ lại gây tò mò khi mix quá nhiều phụ kiện lên mình. Thế mới thấy, ranh giới giữa vừa đủ và dư thừa rất mong manh, đôi khi chỉ thêm một đôi hoa tai, một đôi bao tay… là đã đủ khiến outfit biến thành rối rắm, tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Bộ váy bồng bềnh nữ hoàng không hề xấu, nhưng việc mix cùng đôi bao tay nhung với tông màu đỏ chẳng liên quan đã khiến Bảo Thy trở nên khó hiểu trong mắt khán giả.

Tham dự một sự kiện khác, cô lại khiến nhiều người tranh luận với thiết kế có phần thân trên khá nhiều chi tiết. Cách cắt cúp, đính đá… đến mảng miếng cột thắt vải 3D đều đẹp, nhưng khi kết hợp chung cùng nhau lại có thành “tham” quá không?

Ngân Khánh cũng tạo nên cảm giác “ngốt” mắt với outfit quá nhiều điểm nhấn. Cả cây Gucci đắt giá nếu tách riêng ra sẽ rất đẹp nhưng khi mix cùng nhau lại khiến người đối diện không biết được đâu mới là điểm mà cô nàng muốn hướng đến? Là khăn turban? Túi xách hay phần cổ diềm bèo?

Bên cạnh việc mix nhiều phụ kiện dẫn đến việc tạo nên outfit dư thừa, không ít sao Việt còn để mất điểm với việc chọn trang phục không hợp dáng.

Người đẹp Tường Vy (bên phải) rơi vào tình huống nhạy cảm với trang phục quá mỏng. Cách đính kết hoa rơi hai bên vai, đường cắt may đều chưa thấy được tác dụng làm đẹp người mà chỉ khiến cô nàng trở nên tròn hơn trông thấy.

Chắc lần sau, Hoàng Ku (bên phải) nên chọn một bộ vest vừa với người hơn. Thiết kế freesize cả áo lẫn quần khiến anh chàng như bị nuốt chửng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất