Thời trang

Sao Việt diễn thời trang, Mai Phương khiến khóe mắt cay cay vì lần đầu cũng là lần cuối!

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trước Mai Phương, đã có nhiều diễn viên từng thử sức mình ở sàn diễn thời trang. Dù không có kinh nghiệm nhưng ở họ vẫn có một sức hút riêng biệt khi xả vai để hóa thân thành những model chính hiệu.

Việc diễn viên “đá sân” sang nghề người mẫu hay chỉ đơn thuần là xuất hiện trong một bộ sư tập thời trang nào đó trong vai trò vedette không phải chuyện hiếm trong làng giải trí Việt. Dù không phải là nghề nghiệp tiệm cận với chuyên môn nhưng xem ra họ vẫn có sức hút riêng khi xả vai để hóa thân mình thành một model chính hiệu.

Vào tháng 4.2019, tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Mai Phương tham gia diễn mở màn bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của nhà thiết kế Đức Vincie. Phần trình diễn của nữ diễn viên vô cùng trọn vẹn với những bước catwalk tự tin. Có ai ngờ rằng đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng của Mai Phương được đứng trên sàn catwalk.

Clip lần cuối cùng Mai Phương lộng lẫy trên sàn catwalk.

Vượt qua những khó khăn, đau đớn của cơn bạo bệnh, sự xuất hiện của Mai Phương trên sàn diễn thời trang đã nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả. Dù sức khỏe yếu nhưng nữ diễn viên vẫn cố hoàn thành vai trò vedette của mình trên đôi giày cao lêu nghêu khiến ai nấy cũng chạnh lòng.

Tuy không có một chiều cao như siêu mẫu, một kinh nghiệm điêu luyện trên sàn runway nhưng hình ảnh Mai Phương đọng lại trong lòng khán giả sao đẹp vô cùng. Một Mai Phương đa tài ở mọi lĩnh vực: Diễn viên - Ca sĩ - MC - Người mẫu.

Người chị em thân thiết nhất của Mai Phương là Ốc Thanh Vân cũng từng xuất hiện nhiều lần trên sàn diễn thời trang. Trong ảnh, Ốc Thanh Vân cùng 3 nhóc tỳ xuất hiện Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Tuy không có kinh nghiệm, chiều cao chuẩn mẫu nhưng Ốc Thanh Vân vẫn sáng sân khấu.

Hồi tháng 5/2018, sau sinh con, nữ diễn viên Vân Trang bất ngờ làm người mẫu trình diễn thời trang. Trước đó Vân Trang cũng từng xuất hiện ở một số sàn diễn thời trang khác.

Việt Trinh thể hiện màn kết bộ sưu tập xuân hè 2020 của Chung Thanh Phong. Nữ diễn viên diện váy phom corset, cổ điển, sải bước cùng dàn siêu mẫu nổi tiếng. Việt Trinh cho biết không diễn thời trang đã lâu nên rất hồi hộp trên sân khấu. Trang phục của cô có phần áo choàng để tôn cá tính mạnh mẽ của người mặc.

Trong số những diễn viên hữu duyên với sàn diễn thời trang phải kể đến Phương Oanh - nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Quỳnh Búp Bê trong phim truyền hình cùng tên. Ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Thu/Đông 2018 Phương Oanh trình diễn thiết kế váy hoa tay bồng đi kèm với chi tiết thắt lưng corset mang hơi hướng cổ điển. Nét đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ của Phương Oanh khiến giới mộ điệu thủ đô không thể rời mắt.

Lý Nhã Kỳ mặc Kimono làm vedette trong show của nhà thiết kế Nhật Bản. Ngay khi xuất hiện trên sàn catwalk, Lý Nhã Kỳ đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ từ phía khán giả. Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên trên sàn catwalk khiến nhiều người thích thú.

Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, “Mợ Hai” của “Tiếng sét trong mưa” - Cao Thái Hà đảm nhiệm vị trí mở màn. Cô diện thiết kế gợi cảm, khoe chân thon dài cùng phần lưng hở táo bạo. Tuy là diễn viên nhưng người đẹp họ Cao cũng từng có kinh nghiệm trên sàn diễn thông qua các cuộc thi nhan sắc, thế nên cô hoàn thành khá tốt trọng trách lần này.

Nữ diễn viên “Gạo nếp Gạo tẻ” Thúy Ngân là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn thời trang trong nước. Cô có kinh nghiệm làm mẫu lẫn kinh nghiệm thi nhan sắc nên không lấy làm lạ về thần sắc bén lẹm không kém cạnh bất cứ model chuyên nghiệp nào trên sàn diễn.

Diễn viên Anh Đức khiến người xem không khỏi bất ngờ khi sải bước đầy tự tin trong lần đầu tiên đặt chân lên sàn diễn. Nam diễn viên hài cũng chính là vedette của bộ sưu tập “Tía Em Má Em”. Anh kết đôi cùng Tuyết Lan và một số người mẫu nhí.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên đảm nhận vai trò người mẫu ở một chương trình lớn như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè 2018. Do lần đầu trình diễn, Tiến Dũng lộ rõ vẻ căng thẳng trên gương mặt, bước đi gượng gạo, không đúng nhịp nhạc.

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng không chỉ với vai trò là ca sĩ mà là một “người mẫu” trình diễn thời trang, Minh Tuyết khiến người xem không khỏi bất ngờ trước sự nóng bỏng gợi cảm của mình. Ca sĩ Minh Tuyết đảm nhận vai trò vedette với thiết kế xẻ ngực gợi cảm, kết hợp phần tà sử dụng kỹ thuật layer cầu kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất