Thời trang

Mai Ngô lên tiếng về phong cách thời trang khi fan đòi 'trả lại Mai của ngày hôm qua'

Nhã Phong
Chia sẻ

Hậu The Face, Mai Ngô thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang. Bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có những ý kiến trái chiều về hình tượng mới mà á quân đang theo đuổi.

Xây dựng hình ảnh “Rihanna phiên bản Việt”, Mai Ngô thay đổi hoàn toàn từ kiểu tóc tới gu thời trang, khi nhận lời chê bai, động thái đầu tiên của cô nàng tỏ ra chính là “Mai Ngô cũng thay đổi rồi, không phục nữa thì thôi”.

Tuy nhiên, sự kiện á quân The Face mặc trend bralettes tại một chương trình họp báo chiều qua (21/9) trở thành nguyên nhân dẫn đến sự bùng nổ tranh luận xấu đẹp về cô nàng “hot” nhất The Face, khiến Mai Ngô chính thức phải lên tiếng!

1

Cùng là diện mốt bralettes nhưng nếu Mai Ngô cài cúc áo ngoài và để “nửa kín nửa hở” như tấm hình bên trái sẽ được khen ngợi hơn.

cats

Chỉ với 1 bình luận trái chiều về cách ăn mặc của Mai Ngô với nội dung: “Trước thích Mai lắm nhưng dạo này nhìn những gì của Mai tôi chỉ biết lắc đầu…” đã nhận được rất nhiều sự đồng tình khi có tới 423 người like.

mai-ngo-phan-bac-hong-que

Đàn chị Hồng Quế cũng lên tiếng về sự việc Mai Ngô mặc táo bạo tại sự kiện.

3

Cũng nhiều người đặt Mai Ngô lên bàn cân so sánh với nhiều sao Việt khác từng diện mốt bralettes và đa phần đều khẳng định Mai Ngô thực sự không hợp với phong cách này.

5

Bình luận trái chiều của người hâm mộ về phong cách Mai Ngô.

Đứng trước sự tranh luận gay gắt này, Mai Ngô đã có chia sẻ ngắn với Saostar: “Mai ghi nhận những đóng góp của mọi người và luôn hi vọng các bạn yêu quý vì con người của Mai hơn là qua một vài bộ đồ Mai chọn mặc, hoặc vẻ ngoài của Mai”.

Cuộc tranh luận vẫn chưa ngã ngũ, người hâm mộ cũng chưa biết Mai Ngô sẽ có quyết định gì về phong cách thời trang cũng như chiến lược xây dựng hình ảnh trong thời gian sắp tới, nhưng cá tính và đậm cái “tôi” sẽ luôn là tiêu chí của cô nàng đặc biệt này!

Cùng nhìn nhắm một vài hình ảnh của người đẹp trước khi đổi phong cách:

cats

nyyyyyyyyyyherworld-8

quynhmai-trangkhieu-4 quynhmai-trangkhieu-6

Theo bạn, Mai Ngô nên giữ nguyên phong cách cũ hay tiếp tục theo đuổi hình tượng mới?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất