Thời trang

Mặc vest cùng dép tổ ong, Juun Đăng Dũng 'chơi nổi' khi tặng fan món quà không giống ai

Hồng Sen
Chia sẻ

Trước những tín hiệu tích cực đến từ phía khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Được tin em lấy chồng", Juun Đăng Dũng tiếp tục tung bộ ảnh mới cực chất để cảm ơn người hâm mộ.

Sau khi “Sing My Song 2018” kết thúc, Juun Đăng Dũng tăng tốc với nhiều sản phẩm chất lượng ra mắt như MV “Anh ghét em” kết hợp cùng rapper R.Tee và MV “Được tin em lấy chồng”. Cả hai sản phẩm đều nhận được tín hiệu đáng mừng từ khán giả, chỉ trong vài tuần đã đạt triệu view và MV “Được tin em lấy chồng” hiện đang đứng ở top trend của Music trên Youtube từ khi ra mắt đến nay.

Không chỉ được biết đến là giọng ca ngọt ngào, trầm ấm đầy tình cảm, Juun Đăng Dũng còn được yêu thích bởi phong cách thời trang ấn tượng, bắt kịp trend và mang nét riêng. Trong bộ ảnh mới, nam ca sĩ vô cùng phá cách khi kết hợp những bộ trang phục ấn tượng cùng với những hình ảnh quen thuộc của người Việt như ổ bánh mì, đôi dép nhựa chân quê, hay những tấm bạt xây dựng làm background ấn tượng.

Là một trong những nghệ sĩ có gu cực chất, từ sản phẩm âm nhạc hay phong cách ăn mặc của Juun Đăng Dũng đều vô cùng ấn tượng, tạo sức hút với công chúng.

Trong bộ ảnh mới, nam ca sĩ khoe trình thời trang với cách mix, match những items họa tiết nhưng cực kỳ phù hợp với nhau.

Mũ len, dép tổ ong… được mix theo cách vô cùng ấn tượng.

Có ai ngờ, trào lưu “ngã sấp mặt” đang “hot” của giới trẻ cũng được Juun Đăng Dũng áp dụng trong bộ ảnh lần này.

Thiết kế áo vest bất đối xứng theo phong cách Châu Á khi kết hợp cùng quần đáy thụng đã tạo nên set đồ vô cùng ấn tượng.

Chi tiết hình thêu trên trang phục được tính toán cẩn thận khi có sự nhảy màu xuống đôi dép.

Từ biểu cảm, tạo dáng…

của anh cũng vô cùng đáng yêu.

Hiện tại sau 2 tuần phát hành, ‘Được tin em lấy chồng’ đã nhận được hơn 1,3 triệu view trên kênh Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Juun Đăng Dũng cũng nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ khán giả.

Có thể thấy đây chính là những “viên thuốc tinh thần” đầy hiệu quả để một nam nghệ sĩ trẻ như Juun Đăng Dũng tiếp tục cố gắng và vững tâm trên con đường nghệ thuật đầy khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất