Thời trang

Mách nước cho nàng mặc chuẩn công sở mà vẫn xinh tươi như hot girl sành điệu khi thu đông về

Trang Đài
Chia sẻ

Mách nhỏ các nàng công sở cách chọn đồ thanh lịch mà vẫn thật quyến rũ!

Miền Bắc đã gió mùa về dịu nhẹ mát mẻ. Những cô nàng sành điệu yêu thời trang cũng sẽ rất lúng túng khi lựa chọn những trang phục đi làm, đi chơi sao vẫn lịch sự, trẻ trung, ấm áp và sành điệu.

Những bộ suit đang quay trở lại thời kì đỉnh cao của nhịp mốt, dẫn đầu top những trang phục được yêu thích nhất hiện này. Các NTK thời trang công sở bắt kịp xu hướng và đưa ra những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Ngoài tông màu đen, trắng, be, thu đông năm nay có thêm tông màu ghi, cam như một sự gợi ý thú vị cho nàng công sở yêu thời trang.

Suit trắng với phom dáng tinh giản những vô cùng sang trọng

Bạn sẽ nổi bật tại văn phòng trong các buổi họp hành quan trọng khi chọn set đồ trắng tinh nguyên này

Set đồ chân váy đen vạt xéo và áo khoác lửng cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở đón thu.

Khi đi ăn trưa nắng ấm hãy khoe triệt để vẻ gợi cảm của thanh xuân.

Còn gì chất hơn cây đồ đen mang âm hưởng nữ quyền mạnh mẽ

Nhưng cũng vô cùng quyến rũ và điệu đà với dây nơ thả dài mềm mại

Sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút thừa hưởng từ bố là người Pháp và mẹ là người Việt, cô nàng con lai sinh năm 2000 có tên là Paris Noémie Bảo Nhi đang là gương mặt mẫu ảnh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời trong thời gian gần đây.

Với chiều cao 1m70 cùng cân nặng 50kg, cô bạn hiện đang là mẫu ảnh độc quyền cho một số thương hiệu thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn và cả nước… Ngoài ra, Bảo Nhi còn đóng quảng cáo và tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim ngắn.

Ngắm vẻ đẹp sắc sảo và nữ tính của cô nàng qua những bộ ảnh lookbook, ai cũng tò mò về tính cách trong đời thực của Nhi.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp của mẫu lai Paris Noémie Bảo Nhi để có cách lựa chọn phù hợp, chuẩn công sở mà vẫn xinh tươi mới mẻ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất