Thời trang

Mặc đồ 'chất chất' như thế này, Đoàn Thế Lân khiến Bá Hưng thích là phải!

Nhã Phong
Chia sẻ

"Cụ ông" Bá Hưng từng chia sẻ rằng anh rất thích gu thời trang trẻ trung của Đoàn Thế Lân. Chủ nhân của ca khúc "Và tôi đi" đã chọn những item nào mà khiến "đối thủ" của anh khen ngợi đến thế?

Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Sing My Song, thế nhưng Đoàn Thế Lân tỏ ra khá tự tin về cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Thay vì áo the khăn xếp như Bá Hưng, Đoàn Thế Lân lại chọn cho mình style biểu diễn khá đơn giản với áo thun mix sơmi và quần jean, mái tóc xịt keo vào nếp tạo nên diện mạo chỉn chu nhất trong phần thi của anh.

Là một fan của Sing My Song, bạn không thể nào quên được khoảnh khắc Đoàn Thế Lân cất giọng trên sân khấu.

Một Đoàn Thế Lân của Giọng hát Việt nhí ngày nào nay đã điển trai và phong độ cùng style trẻ trung như thế này.

Không chỉ khi biểu diễn trên sân khấu, ngay cả thời trang đời thường tới những bộ cánh trong những MV ca nhạc, trang phục theo phong cách casual luôn được anh chàng ưu tiên sử dụng hàng đầu. Các item “thần thánh” không thể thiếu trong tủ của các tín đồ thời trang như áo thun, sơmi, quần jean hay mũ lưỡi trai… anh đều có hết.

Như nhiều thí sinh khác tham dự cuộc thi Sing My Song 2016, Đoàn Thế Lân luôn hướng tới xây dựng theo hình ảnh trẻ trung, năng động với những trang phục quen thuộc nhưng vẫn phù hợp với từng ca khúc hay chủ đề âm nhạc mà anh thể hiện.

Thời trang Thu Đông, Thế Lân chọn mix áo len mỏng cổ lọ cùng sơ mi caro nhã nhặn với 2 màu tông xuyệt tông của 2 item này.

Cùng cách mix layer, hot boy 16 tuổi thay áo sơ mi bằng áo len cùng họa tiết với sự đồng điệu về tông màu.

Trong MV tung ra nhân dịp Giáng sinh, anh chàng gây chú ý với chiếc áo len dệt kim màu đỏ nổi bần bật trong khung hình.

Và với cách lựa chọn trang phục như thế này, Thế Lân không bị lu mờ trước đàn anh đàn chị nổi tiếng mặc đẹp không khác gì những fashionista thực thụ.

Có lẽ mái tóc đen, càng giúp anh chàng hot boy cuốn hút và lưu giữ nét đẹp hồn nhiên của tuổi 16.

Một gợi ý khác với chiếc áo len mỏng màu ghi, họa tiết ngộ nghĩnh mang đến sự tươi mới cho người mặc hay thoát khỏi hình dung của sự nhàm chán cho người nhìn.

Street style đơn giản với áo thun và quần jean rách, mix đôi sneaker trẻ trung cùng mũ lưỡi trai tôn lên phong cách sporty năng động.

Ở Thế Lân, những gam màu tươi mới cho trang phục sẽ là yếu tố giúp giọng ca Và tôi đi sẽ tạo nên thương hiệu về hình ảnh thời trang trước mắt công chúng.

Hiện tại, Đoàn Thế Lân vẫn đang miệt mài tập luyện để mang đến những ca khúc cũng như các phần thi ấn tượng nhất, gửi tới khán giả trong Sing My Song 2016 với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất