Thời trang

Mặc áo thành váy, Thiều Bảo Trâm khoe đôi chân 'triệu đô', khiến bao nàng phải thầm ghen tỵ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Biến đổi cách mix khác hẳn so với người mẫu trên sàn runway, Thiều Bảo Trâm nhận được muôn lời khen bởi việc ăn diện tôn dáng.

Tối 17/12, tham dự một sự kiện ra mắt BST tại TP.HCM, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người tham dự bởi set đồ quyến rũ, khoe khéo đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Được biết, những item mà nữ ca sĩ chọn diện nằm trong BST Resort mới nhất của nhà mốt Gucci, thế nhưng, Thiều Bảo Trâm đã rất khéo léo, biến chuyển trang phục cho phù hợp, khác hẳn cách mix của người mẫu trên sàn runway.

Cụ thể, cô nàng tận dụng mẫu áo cardigan dáng dài chất liệu tweed và mặc thành một chiếc váy ngắn, làm tôn lên dáng vóc, đặc biệt là đôi chân “triệu đô”. Phần eo cũng được tạo điểm nhấn bởi thắt lưng bản to, Cách sử dụng vòng cổ bản to đính đá, giày cao gót đế thô, đặc biệt là chiếc túi “mặt cắt” vô cùng ấn tượng cùng nằm trong BST được nhận định là cực kỳ phù hợp, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh.

Phiên bản gốc với chiếc áo cardigan cùng sơ mi, chân váy dài

Chiếc túi mà cô nàng sử dụng cũng nằm trong cùng bộ sưu tập.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua lối trang điểm catch eye với phần đuôi mắt được vẽ xếch ấn tượng, tông màu vàng đồng ánh bóng làm thành cú “chốt hạ” ăn tiền, khiến người đối diện chẳng thể dứt ánh nhìn.

Luôn ghi dấu bản thân với hình ảnh được đầu tư, thay đổi mỗi lần xuất hiện, có thể khẳng định, ở hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã là một trong những fashion ikon của giới trẻ.

Cùng với đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những vlog ăn mặc, hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, thu hút được đông đảo người xem và rất nhiều lượt bình luận. Sắp tới, cô nàng chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp cuối năm, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất