Thời trang

Mặc áo lưới mờ ảo Minh Tú úp mở vòng 1 vừa bánh bèo vừa cá tính

Cát Cát
Chia sẻ

Minh Tú mặc áo lưới nêu cao tuyên ngôn phong cách cho thế hệ mới.

Xuất hiện trong concept mang hơi hướng futuristic, Minh Tú cùng top 5 của một cuộc thi làm đẹp tóc đã xuất hiện vô cùng cá tính, mạnh mẽ và chuẩn bị lựa chọn ra cô gái sẽ giành được tấm vé vàng tham dự New York Fashion Week 2019.

Mới đây, siêu mẫu sinh năm 1993 đã cùng top 5 bao gồm Diễm Quỳnh, Dương Minh Ngọc, Hồng Xuân, Lê Chi, Na Tây xuất hiện trong bộ hình mang hơi hướng tương lai với concept đèn neon cùng các khối crystal tạo một cảm giác mạnh mẽ, gai góc.

Nếu như với host Minh Tú việc trở thành “bánh bèo cá tính” là quá dễ dàng thì Dương Minh Ngọc, Lê Chi hay Hồng Xuân lại là một thử thách không hề dễ dàng.

Hồng Xuân cho biết: “Mình vốn là một cô nàng tomboy mà bây giờ lại phải nữ tính, khoe tóc đẹp mà còn không được bánh bèo hẳn mà phải vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ. Quả là một thử thách quá khó với mình”.

Trong khi đó nữ hoàng lookbook Dương Minh Ngọc lại cho rằng: “Bánh bèo cá tính - một concept quá khó với mình, may mà có chị Minh Tú hướng dẫn cực kì tận tâm nếu không mình cũng chẳng biết phải làm sao”.

Hồng Xuân rất khó khăn để thể hiện được đúng ý tưởng bộ hình

Nữ hoàng lookbook Dương Minh Ngọc lại cho rằng bánh bèo cá tính - một concept quá khó

thí sinh nghiệp dư như Diễm Quỳnh cũng tạo dáng ấn tượng không kém các cô nàng hot girl Dương Minh Ngọc, Hồng Xuân…”.

Lê Chi thật ấn tượng với góc ảnh đẹp

Na Tây thì chất khỏi phải bàn

Minh Tú mặc áo lưới gợi cảm, nêu tuyên ngôn của cái đẹp bản lĩnh

Bộ ảnh top 5 cùng host Minh Tú được thực hiện với mong muốn truyền thông điệp đến với các cô gái trẻ rằng hãy tự tin với vẻ đẹp riêng của mình.

Minh Tú chia sẻ: “Sự mạnh mẽ của các cô gái hiện đại thể hiện ở việc họ dám làm và dám theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp rằng hãy là chính bạn.Hãy thật sự tự tin khẳng định bản thân - đó mới chính là cô gái thông minh của thời hiện đại”.

Bộ ảnh top 5 được thực hiện trong nhiều giờ liền với sự làm việc không mệt mỏi của ekip cùng Minh Tú và các thí sinh. Và cô gái chiến thắng cũng sẽ lộ diện trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất