Thời trang

'Ma nữ' Mai Davika đẹp mê hồn trong buổi triển lãm Áo sơ mi trắng tri ân ông hoàng Karl Lagerfeld

Văn Luân
Chia sẻ

Ma nữ Thái Lan Mai Davika đã có vinh dự khi tham dự buổi triển lãm thân mật hạn chế khách mời trong dự án "A Tribute to Karl: The White Shirt" để tri ân ông hoàng đầu bạc làng thời trang Karl Lagerfeld.

Trong buổi triển lãm thân mật hạn chế khách mời cho dự án “A Tribute to Karl: The White Shirt” nhằm tưởng nhớ và tri ân ” Ông hoàng đầu bạc” Karl Lagerfeld diễn ra vừa đây tại trụ sở của thương hiệu Karl Lagerfeld trên đường Saint-Guillaume. Ma nữ Thái Lan Davika đã vinh dự được mời đến tiệc tri ân và sánh vai cùng với các nhân vật tiếng tăm trong ngành thời trang thế giới.

Hình ảnh mỹ nhân Thái trong một khung hình với chân dài đắt giá Gigi Hadid thu hút cánh truyền thông và khán giả thế giới vì nhan sắc đẹp nổi bật không hề lép vế trước nàng mẫu 9x.

Mai Davika đẹp “mê hồn” bên cạnh chân dài Gigi Hadid tại buổi tri ân, tưởng nhớ Karl Lagerfeld

Cả hai người đẹp “bất phân thắng bại” trong một khung hình

Ma nữ Thái mặc nguyên set đồ đến từ thương hiệu Karl Lagerfeld cùng tông makeup sắc sảo

Cô là ngôi sao Châu Á hiếm hoi được mời đến buổi triễn lãm dự án “A Tribute to Karl: The White Shirt”.

Sau khi NTK người Đức qua đời, những “nàng thơ Chanel” cùng các đồng nghiệp của ông đã lập nên dự án dự án “A Tribute to Karl: The White Shirt” dựa trên câu nói kinh điển của ông thưở còn sống: “Nếu bạn hỏi tôi thích tạo nên điều gì nhất trong thời trang, tôi nói áo sơ mi trắng. Đối với tôi, sơ mi trắng là nền tảng của mọi thứ. Mọi thứ khác đến sau”.

Kiếu áo sơ mi cùng dòng chữ viết tay do siêu mẫu hàng Cara Delevingne, NTK Tommy Hilfiger, Sébastien Jondeau, diễn viên Diane Kruger, cựu siêu mẫu Kate Moss,NTK Takashi Murakami and Carine Roitfeld khắc họa lên với số lượng limited được trưng bày ra tại khu triển lãm vừa qua

Dự án vô cùng ý nghĩa này được tổ chức và giám sát bởi Carine Roitfeld - người vừa được bổ nhiệm ở vị trí cố vấn phong cách của thương hiệu Karl Lagerfeld. Chương trình nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Pháp Sauver la Vie - nơi tài trợ cho các nghiên cứu y học tại Đại học Paris Descartes. “Dự án áo sơ mi trắng này cho phép chúng tôi tôn vinh di sản thời trang cũng như niềm đam mê sáng tạo vẫn luôn cháy bỏng trong con người của Karl”, bà Roitfeld chia sẻ.

Mai Davika chụp hình bên cạnh Carine Roitfeld, trước đây là cựu tổng biên tập của tạp chí Vogue Pháp, sau này được bổ nhiệm làm giám đốc cố vấn cho thương hiệu Karl Lagerfeld

Được biết sẽ có 7 mẫu thiết kế áo sơ mi trắng được bán với giá 777 euro mỗi chiếc áo. Thưở Karl còn sống, số 7 là con số số yêu thích của ông mà còn là địa chỉ cửa hàng sách của ông trên đường Rue de Lille ở Paris, Pháp.

Một trong những thiết kế áo sơ mi trắng của thương hiệu Karl Lagerfeld tại buổi triển lãm

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất