Thời trang

Lý Nhã Kỳ xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần khi có đến 3 bộ cánh vào top sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Với sự chuẩn bị kỹ càng, những bộ cánh mà Lý Nhã Kì đem đến thảm đỏ Cannes năm nay đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kì đã thu hút sự chú ý khi khoe sắc với tà áo dài trắng nền nã, thêu hoa sen 3D mang đậm hình ảnh dân tộc.

Kết hợp cùng kiểu tóc bới cao, hoa tai và clutch cùng tông, nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” đã tạo nên một hình ảnh nhan sắc đẳng cấp nơi nước bạn.

Lần khác, Lý Nhã Kì lại trở thành tâm điểm chú ý khi khoe dáng trong chiếc váy dạ hội màu xanh, thể hiện hình tượng một chú công kiêu kỳ.

Ngày cuối cùng tại Cannes, nữ chính trong “Kiều nữ và đại gia” lại mang tới hình ảnh sắc sảo trong chiếc váy đuôi cá 3D, phần vai dựng khối cầu kỳ. Ngoài ra, phải cộng thêm điểm cho cô bởi cách làm tóc, trang điểm hoàn toàn phù hợp, có sự tính toán cẩn thận để đem lại diện mạo hoàn hảo nhất.

Cùng khoe sắc tại Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến khán giả bỏng mắt khi lựa chọn chiếc váy ôm sát, mỏng như sương nhằm tôn triệt để vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, cách đính kết có chủ đích giúp người đẹp trở nên gợi cảm, sexy hết mực mà lại chẳng hề phô phang.

Tuy dính phải scandal về việc nói sai tên thương hiệu, nhưng phải công nhận, thiết kế quyến rũ này là một trong những bộ cánh đẹp mà nữ diễn viên đã cất công chuẩn bị để đem đến Cannes.

Đỗ Mỹ Linh khoe sắc vóc trời cho cùng thiết kế đuôi cá lấp lánh, có phần vạt phía sau. Tuy nhận nhiều nghi ngại về gu thời trang lên xuống thất thường, nhưng không thể phủ nhận, Hoa hậu Việt Nam 2016 trông rất đẹp khi diện những bộ váy nhẹ nhàng, công chúa thế này.

Tham dự họp báo ra mắt chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen khi mặc bộ váy dáng vest in họa tiết sang trọng. Gam màu xanh pastel cũng là một điểm cộng khi giúp tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp.

Tham dự một sự kiện thời trang, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý khi thể hiện nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào trong chiếc váy cúp ngực xòe bồng kiểu công chúa. Gam màu đen được sử dụng một cách ý nhị khiến nữ diễn viên không hề trở nên già nua mà còn đem lại vẻ sang trọng.

Rũ bỏ váy áo sexy, Phương Mai đem lại hình ảnh mới khi diện váy dạ hội màu vàng đồng tham dự sự kiện.

Phí Phương Anh tiếp tục khẳng định gu thời trang cực chất khi xuống phố ngày hè với combo áo khoác jeans và váy hoa. Đặc biệt, người hâm mộ còn thích thú khi nhận ra, chiếc áo khoác này là một item đã từng được Britney Spears diện trước đó, mix cùng boots cao cổ và nón lưỡi trai, nàng Phí đem lại hình tượng cá tính, trẻ trung.

Thanh Thanh Huyền trở thành tâm điểm ánh nhìn với đầm ngắn sequin mix cùng giày cao gót YSL.

Chẳng cần phải khoe bạo, hở hang, Angela Phương Trinh cứ ăn diện thanh tao, nhẹ nhàng thế này là đã đủ để chiếm một suất trong top sao đẹp.

Outfit đậm chất ngày hè của Quỳnh Anh Shyn bao gồm áo sơ-mi buộc eo và quần ống vẩy, nhấn nhá thêm chiếc túi dây thừng lạ mắt là một gợi ý thú vị mà các cô nàng có thể áp dụng để trở nên nổi bật trong hè này.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất