Thời trang

Lý Nhã Kỳ mặc váy xuyên thấu nhưng lại ngọt ngào như kẹo bông

Hương Hoàng
Chia sẻ

Trong bộ cánh hồng nữ tính, dịu dàng Lý Nhã Kỳ nổi bật với vẻ xinh đẹp, trẻ trung.

Lần này lãnh sư danh dự Rumani đóng vai trò ban giám khảo của một gameshow mới. Là bóng hồng duy nhất nên người đẹp đã vô cùng tỏa sáng với phong cách thời trang trẻ trung, ngọt ngào.

Nữ diễn viên xinh đẹp với tông hồng nhẹ ngọt ngào giúp cô ăn gian tuổi và trở nên cực kì trẻ trung.

Dạo gần đây, Lý Nhã Kỳ rất linh hoạt trong việc biến hóa phong cách thời trang. Khi thì quý phái sang trọng đầy quyền lực, khi lại quyến rũ kiêu kì đầy thu hút. Và bây giờ là một cô nàng ngọt ngào đầy nữ tính. Dù ở bất cứ style nào thì không thể phủ nhận được vẻ xinh đẹp của nữ hoàng kim cương.

Lần này, nữ hoàng thảm đỏ lựa chọn một chiếc đầm kết hợp giữa áo sơ mi chất liệu voan mỏng nhẹ có họa tiết chấm bi đồng màu cùng chân váy hồng có những nếp gấp tự nhiên, điệu đà. Điểm nhấn là những chi tiết hoa văn thêu nổi 2 bên hông rất tinh tế.

Khoác nhẹ bên ngoài là 1 chiếc blazer lửng mềm mại với những đường tua rua lạ mắt. Mỹ nhân sinh năm 1982 cũng khéo léo lựa chọn giày mũi nhọn tông xuyệt tông với trang phục tạo sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút.

Gương mặt xinh đẹp tươi tắn của cựu đại sứ du lịch.

Gương mặt khá tây với những đường nét rõ ràng, chọn lối trang điểm nhẹ nhàng chính là công thức giúp Lý Nhã Kỳ trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Cũng không quên chọn phụ kiện với bông tai ngọc trai nhỏ nhắn và một chiếc nhẫn hột soàn cỡ khủng thể hiện độ sang chảnh của nữ đại gia.

Khoe vẻ đáng yêu cùng làn da mịn màng trắng hồng như thiếu nữ ở tuổi 36.

Chăm chú theo dõi phần trình diễn của các thí sinh.

Bóng hồng duy nhất của hội đồng ban giám khảo.

Rạng rỡ và tràn đầy sức sống vẫy chào khán giả.

Vóc dáng thon gọn và đôi chân nuột nà đáng ghen tị của nữ diễn viên “Gió nghịch mùa”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất