Thời trang

Rihanna vắng mặt tại Met Gala 2019, fan ngơ ngác hỏi lý do và đây là câu trả lời

Văn Luân
Chia sẻ

Fan thấp thỏm mong chờ sự xuất hiện của nàng ca sĩ đa tài kiêm kinh doanh thời trang vô cùng phát đạt này tại thảm đỏ Met Gala 2019, thế nhưng cô đã vắng mặt để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả.

Những lý do giải thích vì sao Rihanna lại vắng mặt tại Met Gala 2019 vừa qua

Sự vắng mặt của nàng ca sĩ đa tài Rihanna tại Met Gala 2019 khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc và để lại nhiều tiếc nuối vì các năm trước những trang phục cô khoác trên mình đều luôn gây ấn tượng với các giới mộ điệu thời trang.

Cũng vào ngày 10/5. cô nàng ca sĩ đa tài cũng cho ra mắt dòng eyeliner với nhiều gam màu

Để lý giải cho những lý do đó, fan hâm mộ của cô dự đoán là vì ngày 10/5 đến cô sẽ bận bịu khi cùng đối tác cho ra dòng sản phẩm mới tại thị trường Anh Quốc.

Đây chính là lý do thích đáng khi Rihanna rục rịch chuẩn bị cho sự kiện khi dòng sản phẩm của mình ra mắt tại thị trường UK cùng với đối tác

Mặc dù bận rộn thế, cô cũng không quên update trên trang cá nhân khi trang phục yêu thích nhất của cô tại Met Gala 2019 là của Tổng biên tập tạp chí Vouge Anna Wintour

Nổi bật trong các mùa Met Gala trước , điển hình như vào hồi Met Gala 2017 trong trang phục của NTK Rei Kawakubo

Thu hút toàn bộ sự chú ý và trang phục của Rihanna được đánh giá cao vào Met Gala 2018khi cô diện thiết kế của Maison Margiela

NTK dòng Dior Men Kim Jones sẽ thiết kế trang phục riêng cho nhóm BTS Hàn Quốc 

Giám đốc sáng tạo - NTK Kim Jones sẽ thiết kế trang phục biểu diễn cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS khi nhóm có tour diễn Love Yourself: Speak Yourself tại Mỹ và châu Âu, bắt đầu từ ngày 4/5 vừa qua ở Los Angeles. Được biết, các thiết kế sẽ lấy từ cảm hứng từ BST mà Kim Jones đã trình làng tại Tokyo hồi năm ngoái.

Kim Jones nhận xét về các thành viên BTS: “Mỗi người trong nhóm có sở thích và phong cách riêng biệt tất cả có thể hòa hợp một cách tự nhiên với nhau tạo nên một màu sắc thống nhất tuyệt vời”. Các thiết kế với quần cargo cùng các áo khoác bomber hầm hố , đậm chất thể thao.

NTK cho dòng Dior Men Kim Jones với chân dài Bella Hadid trong một sự kiện của Dior.

Nhóm BTS tại sự kiện trao giải Billboard Music Awards

Bản sketch của Kim Jones thiết kế trang phục cho BTS

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất