Thời trang

Lương Thùy Linh tiếp tục diện váy hồng ngọt như kẹo, fan tò mò hỏi trong vali còn bao nhiêu cái!

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tông màu "chiến lược" ở Miss World tiếp tục được Lương Thùy Linh trưng dụng dù đây không phải hoạt động chính thức của cuộc thi mà chỉ là bữa ăn tối như thường lệ.

Cùng với Hoàng Thùy, Ngọc Châu, Lương Thùy Linh cũng đang chiến đấu hết mình ở Anh vì màu cờ sắc áo, vì hai chữ Việt Nam được hô vang trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Nếu như Hoàng Thùy nhập cuộc “không kịp thở” với lịch trinh dày đặc ở Miss Universe thì Lương Thùy Linh thong thả hơn khi đang có một ngày nghỉ xả hơi trước khi bước vào những phần thi phụ tiếp theo.

Tuy không gặp áp lực nhưng để đảm bảo an toàn, ban tổ chức quy định tất cả các thí sinh không được ra ngoài nếu như chưa có sự cho phép từ đội ngũ quản lý. Dù vậy đại diện Việt vẫn chọn cho mình một góc “sống ảo” ưng ý mà chụp đi chụp lại cũng chẳng chán. Có mặt trong bữa ăn tối, cùng thí sinh, Hoa hậu họ Lương vẫn tranh thủ chút thì giờ khoe chiếc áo mới, màu son lạ với fan.

Diện mạo mới nhất của Lương Thùy Linh trong bữa ăn tối lại chẳng thể khiến fan làm ngơ. Màu hồng phấn vẫn được cô ưu ái trưng dụng xuyên suốt cuộc thi. Nhiều fan dí dỏm hỏi cô rằng “trong vali chị còn bao nhiêu cái màu hồng?, hãy nhớ chừa một cái để bung lụa trong đêm chung kết nhé!”

Nếu không phải tạo dáng trước cây thông Noel thì đây là góc sống ảo quen thuộc của đại diện Việt Nam.

Vốn xinh đẹp sẵn có, Thùy Linh chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ sức ghi điểm trong mắt công chúng.

Hoa hậu có sống mũi cao thanh tú nên cô rất biết cách làm nổi bật ưu điểm này. Người đẹp không tạo khối quá đậm ở phần cằm hay gò má mà chỉ tập trung vào phần sống mũi.

Vừa qua Lương Thùy Linh đã hoàn thành xong phần thi Người đẹp Thể thao, đây là phần thi không phải sở trường của đại diện Việt Nam nói chung và Lương Thùy Linh nói riêng, nên thành tích không khả quan. Nguyễn Thị Loan là người đang nắm giữ kỷ lục khi từng lọt top 32 Người đẹp Thể thao nhờ kinh nghiệm làm vận động viên bóng chuyền.

Hiện khán giả trông chờ vào màn thể hiện của Lương Thùy linh ở vòng cuối Top Model và phần thi Head to Head, đặc biệt là dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” đã lọt mắt xanh chủ tịch Miss World. Có thể thấy, Lương Thùy Linh hiện đang giữ phong độ rất tốt khi liên tục chứng minh bản thân và nhận được sự chú ý từ những vị giám khảo khó tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất