Thời trang

Loạt váy áo sexy giúp Hương Giang tiến thẳng vào chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Lê Châm
Chia sẻ

Bên cạnh sự đánh giá cao của công chúng về thần thái và khí chất ngời ngời, loạt trang phục Hương Giang mặc trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 cũng nhận được không ít sự khen ngợi của người hâm mộ.

Hương Giang được đánh giá cao về thần thái và sự đầu tư hình ảnh. Cô là một trong những ứng viên được chú ý tại cuộc thi bên cạnh người đẹp Thái Lan, Brazil…

Lên đường ra nước ngoài chinh chiến tại cuộc thi, Hương Giang mặc cả cây vest đỏ rực nổi bật tại sân bay.

Đây là hình ảnh đầu tiên của người đẹp khi đặt chân đến đất nước Thái Lan. Trong bộ đầm đen đơn giản thanh lịch, đại diện Việt Nam thu hút sự chú ý của công chúng nước bạn.

Vào bữa tiệc tối đầu tiên, khi được gặp gỡ các thí sinh, Hương Giang đã lựa chọn mặc chiếc đầm đỏ ôm cúp ngực ôm sát cơ thể của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đứng cạnh thí sinh Yoshi của đội chủ nhà Thái Lan trông Hương Giang vẫn xinh đẹp không hề thua kém chút nào không chỉ nhờ trang phục mà còn nhờ thần thái đẳng cấp.

Trong hoạt động chụp ảnh dạ hội cũng như quay hình, Hương Giang Idol tỏa sáng trong bộ đầm đỏ xẻ ngực táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa, cô tự tin tạo những dáng khó và thời trang.

Không những thế, Hương Giang còn hoàn thành xuất sắc phần phỏng vấn với ngôi sao Diana Flipo bằng tiếng Anh khiến dư luận trong nước hết lời khen ngợi và nhận được sự chú ý từ phía ban giám khảo cuộc thi.

Trong ngày thứ 3 của cuộc thi, Hương Giang chọn cho mình chiếc váy ngắn đơn giản và nữ tính của NTK Lê Thanh Hòa.

Xuất hiện cực kì ấn tượng trong phần thi tài năng, Hương Giang mặc chiếc váy sequin xuyên thấu, lấp lánh bó sát vô cùng đẳng đấp khoe được thân hình quyến rũ.

Đặc biệt trang phục dân tộc có lẽ là trang phục gây dấu ấn mạnh mẽ nhất trong loạt trang phục của Hương Giang tại cuộc thi.

Được biết bộ trang phục lấy ý tưởng từ làng nghề đan tre nứa truyền thống, kết hợp biểu tượng quốc hoa của Việt Nam - đóa sen. Nhờ bộ cánh này Hương Giang đã nhận được vô số lời khen “có cánh” của công chúng trong nước và quốc tế.

Khác với những bộ váy nhẹ nhàng trước đó, Hương Giang có lúc thay đổi hình ảnh và chọn cho mình bộ suit trắng mạnh mẽ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Áo dài chắc chắn là trang phục không thể thiếu của bất kì người đẹp nào khi chinh chiến các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong phần thi áo tắm, Hương Giang cũng đầu tư hết mức khi mạnh tay chi 14 triệu đồng cho bộ đồ bơi một mảnh cùng với đó là giày cao gót đính đá của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng.

Trong hoạt động mới nhất của cuộc thi, Hương Giang đã cùng các thí sinh ghi hình trên bãi biển Pattaya, ứng viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diện chiếc váy đỏ rực tựa nữ thần, khiến khán giả một lần nữa mãn nhãn với hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất