Thời trang

Loạt thiết kế, trang sức kì dị - khó hiểu đố ai dám mặc ra phố tại Tuần lễ thời trang Paris

Văn Luân
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Paris năm nay ra mắt những thiết kế, ý tưởng và trang sức khó hiểu và kì dị gây bất ngờ cho các tín đồ và giới mộ điệu trên toàn thế giới.

 Paris Fashion Week năm nay tiếp tục ngập tràn những thiết kế độc dị. Đầu tiên phải kể đến thương hiệu Kimhekim. Nhà mốt khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của các người mẫu vừa sải bước vừa truyền nước biển như mới ra khỏi bệnh viện để mở màn bộ sưu tập Xuân - Hè 2020.

Nhà mốt Kimhekim khiến cả giới mộ điệu dậy sóng với hình ảnh người mẫu vừa catwalk vừa truyền nước biển

Hình ảnh này mang ý nghĩa cho dù các người mẫu có truyền nước biển do kiệt sức vì công việc, nhưng vẫn phải thật lộng lẫy khi được các nhãn hàng book show trình diễn catwalk

Các người mẫu vừa catwalk vừa chụp hình selfie cũng là ý tưởng vô cùng độc đáo

Theo những chia sẻ của NTK, BST Xuân - Hè 2020 lấy cảm hứng từ những người luôn muốn tìm kiếm sự chú ý trong cuộc sống hàng ngày.

Thương hiệu Nina Ricci với kiểu mũ bigsize to như cái xô úp trên đầu

Một trong những mẫu thiết kế quái dị từ NTK Vivienne Westwood trong BST Xuân/Hè 2020 với con cá đen siêu khổng lồ trên đầu

Tiếp đó, giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam Louis Vuitton kiêm chủ thương hiệu Off - White trình làng kiểu túi có tên là Meteor (sao băng).

Chiếc túi có thiết kế đục hai lỗ khổng lồ trên thân và một phần khuyết ở góc dưới cùng và điều quan trọng là không thể đựng được món đồ nào hết mà có giá tận 1.665 USD ( tầm 38 triệu đồng) gây tranh cãi khi xuất hiện lần đầu tại Paris Fashion Week.

Chiếc túi 38 triệu đồng không đựng được gì của thương hiệu Off - White.

Kiểu túi gây tranh cãi xuất hiện lần đầu tại Paris Fashion Week

Và nói về những thiết kế dị thường mà ít dám ai mặc ra đường thì không thể không nhắc đến NTK Rick Owens. Bộ sưu tập mới nhất của ông tôn vinh Larry LeGaspi - nhà thiết kế ít được biết đến nhưng ảnh hưởng sâu rộng trong làng mẫu, từng giúp ban nhạc rock Mỹ Kiss làm ra đồng phục, chữ ký, vẽ mặt.

Phá cách, kỳ dị trong thiết kế của Rock Owens trình làng với giới mộ điệu.

Những bộ váy lấy cảm hứng hoàn toàn từ phim Metropolis (1927) với những đường cắt xẻ, chi tiết lạ lẫm cùng tông makeup và làm tóc kì quái

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất