Thời trang

Loạt sao Việt phá dáng váy hiệu trăm triệu, đáng tiếc nhất là Phượng Chanel - bạn gái Quách Ngọc Ngoan

Hồng Sen
Chia sẻ

"Người đẹp vì lụa", nhưng có lẽ chân lí này không hề đúng với loạt sao Việt dưới đây.

Đâu phải cứ diện váy vóc đắt giá là sẽ trở nên sang, đẹp, chọn đồ hợp dáng, hợp hoàn cảnh và mix, match tinh tế luôn là chân lý để khiến các tín đồ thời trang tỏa sáng. Điều tưởng chừng đơn giản này nhưng không phải ai ai cũng biết.

Mới đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel vừa khiến không ít người ca thán khi chưng diện chiếc đầm vàng tươi rực rỡ trị giá 3.990 USD (gần 93 triệu đồng) của nhà mốt Loewe. Thiết kế tuy lộng lẫy nhưng khi diện lên người Phượng Chanel bỗng chốc chẳng khác gì “hàng chợ”.

Với dáng người khá đậm và tròn trịa, Phượng Chanel trông còn có vẻ “lực lưỡng” hơn khi diện chiếc váy này.

Nhiều người cho rằng, lẽ ra cô nên cắt ngắn tà váy để vẻ ngoài chỉn chu hơn, không bị luộm thuộm… Nhưng có lẽ với số tiền phải bỏ ra để sở hữu, việc “vung tay, vung kéo” là điều dễ khiến chủ nhân “xót lòng”.

Không ít bình luận cho rằng cô chưa bao giờ ăn mặc đẹp, dù là diện hàng hiệu đắt đỏ, vấn đề phù thuộc vào gu thẩm mỹ của cá nhân.

Thiết kế màu vàng rực rỡ Loewe, có giá 3.990 USD (93 triệu đồng).

Nó dường như sẽ phù hợp với người cao thanh mảnh và có phần vai mỏng manh

Fashionista Alexa Chung ( bên phải) mặc chiếc váy tương tự nhưng vô cùng thanh thoát

Trước Phượng Chanel, không ít người đẹp Việt cũng từng mắc lỗi với váy áo, hàng hiệu đắt đỏ. Trong đó không ít sao Việt có dáng vóc chuẩn, đôi chân dài miên man như hoa hậu Mai Phương Thúy mà cũng vướng vào câu chuyện phá dáng đồ hiệu.

Mẫu đầm của Jenny Packham có giá lên tới 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng), nhưng lại có màu sắc nhợt nhạt, kiểu dáng cũng chẳng hề nổi bật.

Diện đầm Dior đắt giá nhưng chính vòng một căng đầy của Mai Phương Thúy đã khiến bộ cánh trở nên kém sang, nhăn nhàu.

Dù sở hữu chiều cao hơn mét 8, nhưng bộ cánh này của Dior lại khiến người đẹp trông thấp bé hơn. Chiếc váy này tuy đẹp nhưng có vẻ chỉ hợp với các mỹ nhân “mình hạc xương mai” hơn.

Bộ đầm Gucci trông chẳng hề sang trọng khi được Văn Mai Hương ướm lên.

Mẫu váy cá tính, quyến rũ của Versace lại bị vòng một “khủng” của Chung Thục Quyên phá hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất