Thời trang

Sao Việt sau sinh con: Fan 'phục sát đất' vì nhan sắc lẫn thời trang, đỉnh nhất là Lan Khuê!

San San
Chia sẻ

Những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt khiến dân tình phục sát đất bởi vóc dáng cùng phong cách thời trang sau sinh quá ấn tượng.

Mỗi người sở hữu một gout thẩm mỹ khác nhau với cá tính riêng biệt nhưng không thể phủ nhận, những mỹ nhân Việt này đã có màn “lột xác” ấn tượng sau khi lấy chồng sinh con.

1. Tăng Thanh Hà

Clip: Tăng Thanh Hà xinh đẹp trên thảm đỏ

Là con dâu của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, đối lập với suy nghĩ của nhiều người, Tăng Thanh Hà chủ trương hướng đến sự giản dị trong cả thời trang lẫn lối sống.

Sau khi lấy chồng, người đẹp được khen có gu thời trang ngày càng tinh tế hơn so với thời con son rỗi. Cô phối phụ kiện đơn giản nhưng “chắc tay” hơn, và biết chọn những kiểu tóc phù hợp với trang phục.

Clip: Hà Tăng tình tứ bên chồng

Kết thân với những item cơ bản, không trưng diện hàng hiệu đắt tiền và chỉ quanh quẩn những gam màu trung tính, cô nàng chứng minh sức hút vô hạn của phong cách tối giản. Đơn điệu nhưng không nhàm chán, thật không ngoa khi nói Hà Tăng chính là biểu tượng thời trang tinh tế của làng mốt Việt.

Luôn phối đồ chặt chẽ, từ áo váy đến túi xách, trang sức,…Tăng Thanh Hà không bao giờ để thừa bất kì chi tiết nào. Chính sự tối giản đó đã làm nên hình tượng thời trang nổi tiếng, đậm dấu ấn cá nhân của mỹ nhân sinh năm 1986.

Có thể nói, phong cách hiện tại của ngọc nữ được định hình rõ nét từ khi cô bước chân vào gia đình giàu có nức tiếng Việt Nam. Trước đây, cô nàng cũng mặc đẹp nhưng chưa thực sự đạt đến sự đẳng cấp.

2. Lan Khuê

Lan Khuê đã cũng sự thay đổi đáng kể trong phong cách ăn mặc kể từ khi cô về chung một nhà với người chồng doanh nhân. Không chỉ vậy, nhan sắc của nàng Hoa khôi còn thăng hạng đáng kể.

Clip : Lễ cưới long lanh của Lan Khuê

Dát đầy hàng xa xỉ, người đẹp sinh năm 1992 vẫn không bị bão hòa trong cuộc đua đồ hiệu mà thể hiện rõ nét màu sắc rất riêng của mình: ngổ ngáo, cá tính và có chút mặn mà của gái một con.

Thời trang đạt chuẩn “con nhà giàu” của Lan Khuê, từ phong thái đến cách phối đồ đều không có chỗ chê.

Không chỉ thăng hạng nhan sắc, trang phục trên người nàng Hoa khôi đều là những thiết kế đồ hiệu đến từ các nhãn hàng tiếng tăm.

Lan Khuê không hề chạy theo xu hướng cũng không để đồ hiệu chiếm mất spotlight, thay vào đó người đẹp phối đồ trẻ trung, nổi bật theo cách riêng của mình.

3. Nhã Phương

Nhã Phương được xem là một trong số những nữ diễn viên, ngọc nữ xinh đẹp với khả năng diễn xuất chinh phục số đông khán giả cùng với nhan sắc ngọc ngà, đoan trang và hết sức ngọt ngào. Thế nhưng, sau khi kết hôn và sinh con cùng ông xã là danh hài Trường Giang, mỹ nhân này đã có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách và đưa nhan sắc của mình đạt đến đỉnh cao.

Về chung một nhà cùng danh hài Trường Giang, mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện điều trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với gu thời trang quyến rũ trên từng milimet.

Thật khó để rời mắt trước hình ảnh nữ thần gợi cảm khi cô nàng liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần và vòng 1 căng tràn.

Bởi chính nhờ việc biết lựa chọn trang phục phù hợp sự kiện, làm tôn được vóc dáng tối đa mà Nhã Phương còn từng nhiều lần được ưu ái với cái tên “Nữ hoàng thảm đỏ”.

Ngay cả sau khi sinh con, Nhã Phương vẫn khiến rất nhiều người nể phục bởi nhan săc lẫn vóc dáng đều không khác gì thời son dỗi, thậm chí còn gợi cảm và xuất sắc hơn nhiều.

4. Diệp Lâm Anh 

Tuy trải qua hai lần mang thai và sinh nở nhưng Diệp Lâm Anh lại khiến dư luận không khỏi trầm trồ trước sắc vóc gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng cùng gout thời trang ngày càng sang chảnh, đẳng cấp.

Tưởng rằng vóc dáng sẽ sồ sề, nhan sắc sẽ bị phá nét vì mãi sinh và chăm con nhưng Diệp Lâm Anh lại chứng minh điều ngược lại khi cô càng ngày càng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chính vì ưu thế này đã giúp mỹ nhân họ Diệp ghi tên mình vào danh sách những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp đình đám của giới showbiz Việt.

5. Thúy Diễm

Thúy Diễm từng bị trầm cảm nhẹ sau khi sinh vì mỗi lần nhìn vào gương thấy “mình bỗng tàn tạ xồ xề”. Dù vậy nhưng cô vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà trong thời gian ngắn.

Cô cho biết lý do khiến cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng là nhờ có chồng cô - nam diễn viên Lương Thế Thành luôn ở bên cạnh ủng hộ, chăm sóc và đỡ đần về mặt tâm lý cũng như việc chăm con. Do đó, cô mới có thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục để có sức khỏe tốt.

Thuý Diễm đã hoàn toàn lột xác, đúng là “gái một con trông mòn con mắt”.

Trở thành một người mẹ khiến nhan sắc Thúy Diễm trở nên đằm thắm hơn.

Trong những lần tham dự sự kiện gần đây, bà xã Lương Thế Thành giành nhiều lời khen về vẻ ngoài ngày càng mặn mà, gợi cảm.Phong cách thời trang của Thúy Diễm cũng ngày càng gợi cảm, sang trọng và quý phái hơn trước rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất