Thời trang

Loạt lưu ý cần nhớ khi mặc áo hở chân ngực để không phản cảm như Thanh Bi 'Người phán xử'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Áo khoe chân ngực sexy, gợi cảm thật đấy, nhưng để mặc đẹp và không phô thì chẳng phải chuyện dễ.

Kiểu áo hở chân ngực đang là mốt, nhưng để diện thế nào cho sang, đẹp và không gây “nhức mắt” thiên hạ quả là một bài toán khó.

Mấy ngày nay, bộ ảnh Thanh Bi - diễn viên trong “Người phán xử” chụp ảnh trong trang phục “mát mẻ” gồm áo underboob và quần nội y đang gây xôn xao dư luận, có người khen ngợi sexy, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng bộ ảnh hoàn toàn phản cảm, lố lăng.

Theo nhiều ý kiến chuyên gia, bộ cánh này của nữ diễn viên không hề mang yếu tố thời trang, chỉ tạo cảm giác phản cảm, ngượng mắt người nhìn.

Chỉ sau vài giờ, bộ ảnh đã nhận rất nhiều nhận định trái chiều từ khán giả khiến nữ diễn viên phải xóa nó khỏi trang cá nhân.

Được biết, chiếc áo “phản chủ” mà cô mặc chính là underbood. Kiểu áo này từng được rất nhiều thương hiệu lăng xê từ cuối năm 2016, đây cũng là một trong các item được sao quốc tế mê mẩn. Ngoài dạng khoe chân ngực, chiếc áo này còn có một “phiên bản anh em” là khoe phần ngực bên hông, gợi cảm chẳng kém.

Kiểu áo sideboob với phần nách khoét sâu, rộng khoe phần ngực bên hông. Nổi bật thì chắc chắn, nhưng chiếc áo này cũng dễ khiến người mặc “mắc nạn”

Thật ra, item sexy này khá kén dáng, ngoài việc sở hữu vòng 1 căng đầy, không chảy xệ, các nàng còn cần chú ý một số tiểu tiết để khiến mình trở nên cá tính và cuốn hút hơn.

Thay vì chọn chiếc áo vừa ngắn cũn cả phần thân lẫn tay, các nàng có thể thử nghiệm dạng áo với phần tay cocoon, vai trễ. Thiết kế phom rộng cá tính chắc chắn sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài “chất chơi” hơn rất nhiều.

Còn nếu vẫn muốn chọn thiết kế có tay ngắn, hãy phối theo dạng layer, mix với áo da, jacket… tùy sở thích theo phong cách “nửa kín nửa hở” giống như cô nàng Miley.

Ngoài ra, không cần phải cắt khoét quá sâu, kiểu áo ngắn vừa chớm chân ngực trông cũng “hot” không kém mà lại tránh được việc trở nên “phô phang”. Cùng với đó, đừng diện nội y phản cảm như Thanh Bi mà hãy chọn các item ở phía dưới có độ dài qua gối, như chiếc quần jeans rách của Kendall Jenner trong bộ cánh này chẳng hạn.

Tại Milan Fashion Week 2017, nữ tín đồ thời trang trông thật nhẹ nhàng và tươi tắn khi phối áo khoe chân ngực cùng chân váy xòe được mix theo phong cách hải quân.

Cách diện chiếc áo sexy này cùng một item dáng dài cũng được nhiều nhà mốt lăng-xê. Đơn cử như trong show Fendi Xuân, Hè 2017…

Hay layer vải dày, mỏng đan xen “lúc ẩn, lúc hiện” như Balmain Xuân, Hè 2017. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đưa ra lời khuyên, để đảm bảo an toàn, tín đồ thời trang có thể “cậy nhờ” đến các loại băng dính thời trang chuyên dụng để cố định ngực với áo, giúp hạn chế tai nạn, sự cố không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất