Thời trang

Lộ diện nhan sắc 'nóng bỏng mắt' của tân HHHV Philippines 2018, H'Hen Niê nên cẩn trọng!

Phi Long
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc nóng bỏng, cùng chiều cao 1m80 nổi bật, Catriona Gray - cựu hoa hậu Thế giới Philippines 2016 đã một lần nữa chiến thắng ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lớn nhất đất nước Philippines - Miss Universe Philippines 2018.

Sau hơn hai tháng diễn ra, vào tối 18/3 đêm chung kết Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Catriona Gray. Tân Hoa hậu năm nay 24 tuổi mang trong mình hai dòng máu Úc - Philippines. Người đẹp từng đại diện đất nước Philippines tham gia Miss World 2016 (Hoa hậu Thế giới) và lọt top 5 chung cuộc.

Catriona Gray một lần nữa đã chinh phục được ngôi vị cao nhất một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất đất nước Philippines. Năm 2016 cô từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines và tham gia Miss World cùng năm. Cô là người đẹp lập kỷ lục khi chiến thắng cả hai cuộc thi lớn nhất ở quê nhà là Hoa hậu Thế giới Philippines và HHHV Philippines.

Thế mạnh của Catriona Gray là gương mặt xinh đẹp, chiều cao tốt 1m80 cùng độ nổi tiếng nhất định. Tân hoa hậu sở hữu làn da ngăm cùng nụ cười tỏa nắng.

Cô được biết đến là một MC, ca sĩ, người mẫu, kiêm “nữ hoàng sắc đẹp” nổi tiếng tại quê nhà. Việc Catriona xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 nhận được sự ủng hộ rất cao từ người hâm mộ và được xem như chiếc vương miện đã có chủ ngay từ khi nhập cuộc.

Trong đêm chung kết cô là thí sinh giành giải thưởng phụ kỷ lục.

Cụ thể cô chiến thắng gồm các giải như: Trang phục truyền thống đẹp nhất, trình diễn bikini đẹp nhất, dạ hội đẹp nhất… Tổng cộng tân hoa hậu 'ẵm” tận 5 giải phụ của cuộc thi.

Từng biết đến là đối thủ của Diệu Ngọc tại Miss World 2016, nay cô chính thức trở thành đối thủ mới của đại diện Việt Nam - H'Hen Niê ở Miss Universe 2018.

Trong cuộc thi Catriona Gray (số báo danh 20) là thí sinh hút truyền thông nhất.

Với nhan sắc nóng bỏng như thế này thì đại diện Việt Nam quả là gặp “thứ dữ” thật rồi!

Với khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy cùng vẻ ngoài rạng rỡ, Catriona Gray được kỳ vọng sẽ mang về thành tích tốt cho Philippines tại đấu trường nhan sắc Miss Universe sắp tới.

Ngoài ra đêm chung kết còn trao 5 danh hiệu hoa hậu và 2 danh hiệu á hậu cho các người đẹp khác. Hoa hậu Quốc tế (Miss International) thuộc về người đẹp Maria Ahtisa Manalo.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) thuộc về người đẹp Jehza Mae Huelar.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) xướng tên người đẹp Eva Psychee Patalinjug. Cô năm nay 23 tuổi hiện đang Là sinh viên ngành luật, y tá tại Philippines.

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinenal) - Karen Gallman Karen Gallman năm nay 25 tuổi . Sự quay trở lại đầy ngoạn mục sau 6 năm kể từ lần đầu tiên tham gia, cô nàng luôn chỉn chu mọi thứ ở các phần thi. Đó là lý do giúp cô chiến thắng cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Toàn cầu (Miss Globe) thuộc về mỹ nhân Michele Gumabao Michele Gumabao. Năm nay cô 25 tuổi xuất thân là cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp, là gương mặt mới hoàn toàn tại cuộc thi năm nay. Điểm mạnh của Michele là khả năng diễn thuyết trước đám đông, hình thể cũng là một điểm cộng của cô nàng.

Á hậu 1 thuộc về Vickie Rushton Vickie Marie Rushton, 25 tuổi hiện đang là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp tại Philippines.

Cuối cùng danh hiệu á hậu 2 trao cho Samantha Bernardo.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết.

Các thí sinh trong phần thi áo tắm.

Trong đêm chung kết ban giám khảo chọn ra top 25 sau đó chọn ra top 15 vào vòng thi ứng xử.

Các thí sinh trong phần đồng diễn.

Top 15 khoe sắc trong trang phục dạ hội.

Dàn hoa hậu Philippines 2017 trong thời khắc chuyển giao quyền lực. Vương miện năm nay được đầu tư mới hoàn toàn.

Đương kim HHHV Philippines 2017 - Rachel Peters trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất