Thời trang

Linh Nga nổi bần bật với váy ca rô xanh lam của Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Linh Nga là một trong ít những nghệ sĩ bước chân vào làng giải trí mà đã nhanh chóng định hướng đúng phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng cho mình. Một phần thành công đó không thể không nhắc đến sự trợ giúp của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Xuất thân là một nghệ sĩ múa, nhưng Linh Nga luôn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi gu thời trang. Cô liên tục nằm trong top những nghệ sĩ mặc đẹp của các bảng xếp hạng. Cô luôn làm hài lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn thành công trong việc xây dựng hình ảnh trước công chúng. Với tất cả những lý do đó, Linh Nga không hổ danh khi được coi là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt.

linhnga (11)

Để hoàn thiện hơn cho hình ảnh xuất hiện cùng thiết kế ca rô xanh lam, Linh Nga khéo léo phối cùng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ của những thương hiệu danh tiếng như: clutch cầm tay Escada, giày Christian Louboutin.

Linh Nga - Biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt.

Linh Nga - Biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt.

Một lần nữa, Linh Nga là một trong những nghệ sỹ may mắn khi được diện trang phục mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường nằm trong BST Xuân Hè 2016 với tên gọi Countryside, sắp được trình làng trong tháng 6 tới đây. Sau cơn sốt họa tiết trái tim trong Love thì họa tiết ca rô chưa bao giờ lỗi mốt hứa hẹn mang đến hot trend mới cho mùa hè này. 

Thiết kế đơn giản, thanh lịch, sang trọng luôn được Đỗ Mạnh Cường đề cao trong từng thiết kế. Linh Nga diện bộ váy xòe phom cổ điển sang trọng và tối giản. Thiết kế tạo ấn tượng mạnh, nổi bật với 2 sắc màu tương phản xanh lam & đỏ rất bắt mắt. Họa tiết caro, phom dáng cùng kĩ thuật may tinh tế cũng chính là lý do dòng sản phẩm ứng dụng của Đỗ Mạnh Cường luôn bán chạy.

Một số hình ảnh khác của Linh Nga trong sự kiện khi cô làm chủ sân khấu với những tiết mục múa đương đại:

linhnga (15)

linhnga (16) linhnga (17) linhnga (18) linhnga (23) linhnga (24)

Chia sẻ
Tin mới nhất