Thời trang

Lily Nguyễn - Phí Phương Anh: 2 nhân tố fashion icon đầy triển vọng

Hồng Ngân
Chia sẻ

Phần thi "Ai mặc đẹp hơn" trong tập phát sóng vừa rồi của The Face Việt Nam đã cho khán giả thấy rõ cá tính cũng như kĩ năng chuyên môn của các thí sinh. Ngoài DIệp Linh Châu, nổi bật hơn cả trong số đó là 2 cái tên Lily Nguyễn và Phí Phương Anh.

Mở đầu tập 3, các thí sinh được HLV Hồ Ngọc Hà mang đến thử thách “Ai mặc đẹp hơn“. Theo đó, 12 thí sinh sẽ chia thành 6 cặp và mỗi cặp sẽ được nhận từ HLV Hồ Ngọc Hà 2 bộ trang phục giống nhau. Nhiệm vụ của họ là trong thời gian 2 phút phải lựa những phụ kiện đi kèm được ban tổ chức chuẩn bị sẵn để mix lại bộ trang phục của mình sao cho thật cá tính và phong cách. HLV Hồ Ngọc Hà sẽ chấm điểm để chọn ra người thắng cuộc.

Ở vòng 1, Phí Phương Anh đã giành chiến thắng trước Ngọc Loan nhờ cách phối đồ tinh tế khi kết hợp nón và túi xách cầm tay cùng tông màu.

Ở vòng 1, Phí Phương Anh đã giành chiến thắng trước Ngọc Loan nhờ cách phối đồ tinh tế khi kết hợp nón và túi xách cầm tay cùng tông màu.

Lily Nguyễn cũng đã thuyết phục hoàn toàn HLV Hồ Ngọc Hà bởi lựa chọn cách kéo lệch phần vai của chiếc váy thay vì lựa chọn an toàn của Bảo Ngọc.

Lily Nguyễn cũng đã thuyết phục hoàn toàn HLV Hồ Ngọc Hà bởi lựa chọn cách kéo lệch phần vai của chiếc váy thay vì lựa chọn an toàn của Bảo Ngọc.

Phí Phương Anh và Lily Nguyễn là hai thí sinh có dáng người hoàn toàn đối lập nhau. Nếu như Phương Anh có thân hình nhỏ nhắn, hơi gầy và mỏng manh thì Lily lại là một cô gái cao với những phần như vai, bắp tay và đùi khá lớn. Qua cách phối đồ của hai cô nàng phía trên, các bạn hoàn toàn có thể rút ra được những tips hay ho khi muốn tạo cho mình một vẻ ngoài ấn tượng.

6

Với những cô nàng sở hữu dáng người như Phí Phương Anh, lời khuyên cho các bạn là hãy mặc những chiếc áo hở cổ và vai, như vậy vừa giúp khoe phần xương đòn gợi cảm vừa khiến các bạn trông có vẻ cao hơn một chút. Thêm nữa, những cô nàng nhỏ và gầy như thế này nên để kiểu tóc ngắn sẽ giúp diện mạo trở nên trẻ trung hơn.

5

Ngược lại, những cô bạn sở hữu phần vai hơi to như Lily Nguyễn hoàn toàn chống chỉ định với những chiếc áo hở quá nhiều. Lily đã vô cùng tinh tế và hiểu cơ thể của mình khi “cố tình” kéo lệch phần vai chiếc váy giúp che đi khiếm khuyết mà vẫn hợp thời trang. Một chiếc thắt lưng bản to ngang eo cũng không phải lựa chọn tồi với các cô nàng “bự con”.

Ở vòng 2 của cuộc thi, một lần nữa Phí Phương Anh và Lily Nguyễn lại chiến thắng áp đảo các thí sinh khác nhờ khả năng mix and match của mình. Trong thời gian ngắn cho phép, các cô nàng phải nhanh chóng tìm cho mình những phụ kiện để tạo nên một phong cách ấn tượng nhất. Các thí sinh đã tỏ ra khá luống cuống trong vòng này.

15

Phí Phương Anh khéo léo chọn những phụ kiện màu vàng bắt mắt cho phần cổ và bắp tay. Kết hợp cùng đôi giày và clutch màu metalic càng làm cho set đồ trắng-đen của cô nàng trở nên nổi bật.

18

Set đồ mang hơi thở của những chàng lính cao bồi là tấm vé đưa Lily Nguyễn vào vòng cuối cùng với 3 thí sinh xuất sắc nhất. Lily vô cùng tinh tế khi buộc phần vạt áo trước lên để khoe eo thon. Không cần nhiều phụ kiện quá cầu kì, chỉ một chiếc mũ và túi xách bản to là đủ để mang lại chiến thắng cho thí sinh này.

Không thể phủ nhận phụ kiện là thứ không thể thiếu trong mỗi set đồ, đôi khi còn có giá trị thẩm mỹ và khẳng định cá tính hơn nhiều lần so với bộ đồ bạn đang mặc. Thế nhưng, sử dụng phụ kiện như thế nào cho hợp lí lại không phải điều mà ai cũng biết. Dưới đây là một số tips chỉ ra cho những cô nàng còn đang khá lúng túng trước những món đồ nhỏ xinh này:

    Quần áo màu đen, trắng, lông chuột, be có thể đi cùng bất cứ màu sắc trang sức nào, nhưng chỉ nên nhấn vào một khu vực nhất định ví dụ như: nếu mang khuyên tai, hãy để trống phần cổ của bạn; đồ trang sức nhỏ xíu như khuyên tai ngọc trai hoặc đinh tán có tác dụng cực kỳ lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp và khác biệt cho chủ nhân của nó.
12795412_1309649135727479_4193066576274953830_n

    Mũ và những chiếc băng đô cài tóc đôi khi cũng đóng góp khá nhiều cho set đồ của bạn. Lưu ý việc dùng mũ nhất thiết phải ăn nhập với bộ đồ đang mặc trên người nhé!

9 (1)

    Thắt lưng giúp bạn định hình bộ đồ một cách hoàn hảo đồng thời giúp làm điệu thêm cho những cô nàng nữ tính. Với những chiếc áo dáng rộng hay váy suông, thắt lưng cực kỳ hữu ích, tạo điểm nhấn nơi vòng eo cho bạn thêm tự tin. Còn với những chiếc váy hay áo đã bó sát, một chiếc thắt lưng mảnh điểm xuyết bằng hạt đá hay dây xích thắt hờ hững ở phần hông sẽ khiến nàng thêm cuốn hút và uyển chuyển.

ava1

    Không thể không nhắc tới túi xách, ngoài chức năng đựng đồ, chiếc túi còn chính là vật nói lên được tính cách chủ nhân của chúng.

10414417_1309650392394020_3061580595879944276_n

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất