Thời trang

Liệu 'tình đầu quốc dân' Suzy có vượt mặt Jennie Black Pink trong mảng thời trang ?

Văn Luân
Chia sẻ

Nhiều khán giả hâm mộ thắc mắc rằng liệu có khả năng nào Suzy có thể vượt mặt đàn em Jennie Black Pink trong mảng thời trang vì gà nhà YG luôn gắn liền với nickname "thánh sold out" trong mọi trang phục, phụ kiện.

Xuất thân là nữ ca sĩ idol trong các nhóm nhạc, '”tình đầu quốc dân” Suzy sinh năm 1994 được biết như cựu thành viên Miss A của công ty JYP còn Jennie Black Pink là ” gà đẻ trứng vàng” của nhà YG. Có thể thấy cả hai đều sở hữu gương mặt và sắc vóc xinh đẹp, nổi bật nhất nhì trong nhóm nhạc, thậm chí thần thái của hai mỹ nhân Hàn đều rất hợp với mảng thời trang hiện đại dành cho giới trẻ.

Nhưng nếu để ý kĩ hơn thì con đường làm đại diện cho các thương hiệu và “phủ sóng” trên các tạp chí của Jennie Black Pink suôn sẻ và thu hút nhiều hơn hẳn so với đàn chị Suzy vì gà nhà YG luôn được công chúng ưu ái với cái tên ” thánh sold out” trang phục hay bất kì phụ kiện nào thậm chí người đẹp sinh năm 1996 còn là “trendsetter” của mọi xu hướng.

Suzy xinh đẹp trong một clip quảng cáo cho 1 thương hiệu mỹ phẩm. Nguồn instagram Suzy Bae

Vào tháng 1/2018: Jennie lên trang bìa tạp chí Bazaar Korea (song bìa khai niên) và giới thiệu Chanel makeup collection trên ấn phẩm này. Tiếp đến gà nhà YG tỏa sáng song bìa khai quý cho tạp chí Cosmo vào tháng 3/2019 và tháng 10/2019 mỹ nhân Hàn lên song bìa cho tờ Elle quảng cáo dòng trang sức Chanel Coco crush

Debut trong showbiz Hàn năm 2016 phải đến năm 2018 Jennie Black Pink mới thật sự bùng nổ khi Chanel liên tục mời cô nàng tham dự các sự kiện VIP từ mỹ phẩm đến thời trang

Tầm ảnh hưởng, độ nổi tiếng của nhóm nhạc nữ nhà YG trong làng thời trang không hề nhỏ khi xu hướng kẹp mái tóc mà Jennie “lăng xê” trên sân khấu trở thành hot trend vào năm 2018

Thậm chí tone makeup eyeliner sắc xanh dương hay xanh lá mà Jennie được tô điểm trên gương mặt cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên hay blogger bắt chước theo

Vào năm 2019 khi Jennie sang Bắc Kinh tham dự sự kiện của Gentle Monster xuất hiện tại phi trường với mũ gấu đáng yêu thì tích tắc sản phẩm này ” cháy hàng” trên mọi website

Và xu hướng quấn khăn turban ngang ngực này được dàn sao Châu Á đến sao Việt cũng bắt chước theo

Gà nhà YG luôn là gương mặt quen thuộc của các show Chanel tại các Tuần lễ thời trang quốc tế

Hình ảnh sang chảnh chụp cho tạp chí của Jennie quảng bá cho BST Cruise 2019/20 được Chanel update trên web, twitter, Instagram (story), Youtube (story).

Cho đến giờ các thương hiệu tiếng tăm quốc tế luôn săn lùng Jennie là gương mặt đại diện bởi độ phủ sóng của cô quá ” khủng” từ Chanel, Calvin Klein, Adidas, Samsung, Hera , Gentle Monster và một số hãng điện tử và nội địa khác.

Mới đây nhất là màn kết hợp giữa “iconic” Jennie cùng Gentle Monster cho ra mắt loạt BST kính mát và không cần phải nhấn mạnh thêm dòng kính mà Jennie hợp tác với hãng đã nhanh chóng cháy hàng toàn tập và phải pre-order tiếp nếu khách hàng muốn mua

'

Mới đầu năm 2020, Jennie là nữ idol Hàn đầu tiên được xuất hiện trên bìa Vogue Korea tận hai lần rất sát nhau là ấn phẩm tháng 3 và tháng 5, điều mà trước đây chưa có idol nữ nào làm được kể cả siêu mẫu và diễn viên xứ Hàn

Dù Suzy là đàn chị nhưng sau khi nhóm Miss A tan rã, người đẹp tập trung vào mảng phim truyền hình lẫn cả điện ảnh hơn, cô thường xuyên quảng bá cho các thương hiệu thời trang nội địa hơn là quốc tế như Jennie. Vài thương hiệu tiếng tăm mà được nàng ” tình đầu quốc dân” làm đại sứ cho đến hiện nay là Lancome, Guess và Dior.

Suzy là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm lâu năm này

Sau đó, tình đầu quốc dân còn là model cho loạt items của hãng thời trang Mỹ Guess

Nữ diễn viên sinh năm 1994 là gương mặt mẫu quen thuộc cho các hãng thời trang nội địa của Hàn Quốc từ quần áo cho đến mỹ phẩm làm tóc, nails.v.v..v

Dù là người thứ hai phủ sóng toàn bộ 6 tạp chí lớn của Hàn nhưng độ “hot” của Suzy ít nhiều vẫn không thể bằng đàn em trong lĩnh vực thời trang trong khi Jennie vừa tạo được xu hướng cho giới trẻ thậm chí tên tuổi của Jennie đảm bảo doanh thu “khủng” cho các thương hiệu quốc tế.

Chính vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao của Suzy đã khiến cô được Dior ” chọn mặt gửi vàng” tại thị trường Hàn Quốc chung với đàn chị Song Hye Kyo

Suzy thường xuyên bị so sánh với nàng thơ Dior xứ Trung Angelababy trong các thiết kế váy công chúa, nữ tính và cô cũng thường xuyên góp mặt trong các show thời trang của thương hiệu này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất