Thời trang

Liệu sự kết hợp giữa H&M và Kenzo có thành công mỹ mãn như Balmain?

Chia sẻ

Thương hiệu bình dân đi đầu thế giới trong lĩnh vực highstreet - H&M luôn khiến tất cả "con dân" yêu thời trang phải bất ngờ và háo hức mỗi năm khi tung ra chiến lược hợp tác với một thương hiệu thời trang khác.

Nhìn lại chiến dịch “Showbiz” không thể hoàn hảo hơn giữa Balmain và H&M

Trở lại một trong những spotlight thời trang của năm 2015, dường như các tín đồ thời trang đường phố đã không quên khoảng khắc phải phát cuồng khi nghe thông tin thương hiệu thời trang cao cấp với giá trị món hàng thuộc top xa xỉ lại bắt tay với một thương hiệu bình dân hướng đến đại chúng như H&M.

Từ đây, một dòng sản phẩm mới được hình thành, dòng sản phẩm mang đầy đủ các đặc tính “phù hoa thượng đỉnh” của thương hiệu lớn, đồng thời giá thành lại nằm gọn trong tầm tay của các tín đồ yêu thời trang. H&M đã đi một nước cờ cực thông minh, không cần cầu kì, kiểu cách, “dẫn banh đến thẳng” trái tim người hâm mộ và ghi bàn ngoạn mục. 

thoitrang1

Với làn sóng mang tên “Balmain Nation” từ bộ sưu tập H&M for Balmain, thương hiệu đã tạo nên một cơn sốt có sức lan tỏa rộng khắp mặt trận từ cửa hàng đến các trang mạng online thuộc quyền quản lí của hai đại bản doanh. Mục tiêu của Giám đốc sáng tạo Balmain, Olivier Rousteing là đưa thời trang đến gần với khách hàng. Đây được xem là một luồng gió mới cần sự pha trộn và dung hòa giữa rất nhiều điểm khác biệt.

thoitrang2

Nếu chẳng may khách hàng không thể chi tiền cho một chiếc váy đính cườm tinh xảo, một chiếc áo thêu thủ công quyến rũ, một đôi bốt cao cổ đình đám nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2015 của Balmain, thì sự hợp tác này sẽ đem đến những item thời trang cực hot với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mặt khác, đây cũng là cách để H&M nâng tầm thương hiệu của mình. Với đầy đủ tiêu chí: độc đáo, sang trọng, hiện đại và gợi cảm, lần hợp tác này đã khiến doanh thu ở cả hai nhãn hàng tăng gấp 3 lần.

thoitrang3 thoitrang4

Chia tay Balmain, “kết duyên” Kenzo, H&M sẽ ra sao?

Sau lần bắt tay ngoạn mục đó, giới mộ điệu tiếp tục trông chờ đợt cuồng phong mới mà H&M sẽ đem lại.

Không để các thượng đế của mình phải đợi lâu, trong những ngày qua, khi tin tức chính thức được công bố rộng rãi, các tín đồ thời trang lại thêm phần phấn khích khi H&M tiếp tục bắt tay “ông lớn” Kenzo cho dự án mới. “Đầu tàu” nhà mốt H&M, Ann-Sofie Johansson bày tỏ: “Dự án này sẽ mang rất nhiều tính sáng tạo, niềm vui và chủ yếu là đề cao tình yêu đối với thời trang”.

thoitrang5 thoitrang6

Mặt khác, hai nhân vật quan trọng giữ vị trí cầm cương tại đại bản doanh Kenzo, Carol Lim và Humberto Leon cho biết thêm: “Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng về độ thành công cũng như lợi nhuận kiếm được khi bán sản phẩm ở lần hợp tác này. Độ nữ tính, hóm hỉnh và vui vẻ sẽ được thể hiện bằng việc tiếp cận các kỹ thuật thêu trên ren”.

thoitrang7

BST sẽ nhanh chóng trình làng đến giới mộ điệu trên sàn catwalk, và sau đó xuất hiện đầy đủ trên trang bán hàng online của hãng cùng 250 cửa hàng trải rộng trên toàn thế giới vào 3/11 tới. Không còn sự sang trọng, gợi cảm của Balmain, bù vào đó là cá tính trẻ trung, sôi động đậm chất Kenzo, H&M sẽ giải quyết bài toán này thế nào?

Các khách hàng trung thành hãy cùng chờ xem màn kết hợp đầy hứa hẹn này nhé!

thoitrang8

Clip chính thức của hai thương hiệu khi “liên thủ” cùng nhau trong thời gian sắp tới:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất