Thời trang

Lí do gì khiến phái đẹp Hàn Quốc 'sốt xình xịch' với bí kíp dưỡng trắng da 2 trong 1?

T.H
Chia sẻ

Một sản phẩm đến từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang khiến phái đẹp của đất nước này xôn xao với sự thay đổi thần kỳ dành cho làn da.

BANOBAGI, cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp và thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Đây là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc gắn liền với những chương trình làm đẹp như Get It Beauty, Let’s Me In…

Không chỉ là một bệnh viện thẩm mỹ, BANOBAGI còn có hẳn một viện nghiên cứu và kiểm định cho các dòng sản phẩm làm đẹp của chính mình. Đáng kể đến nhất dạo gần đây chính là sản phẩm kem dưỡng trắng da BANO “IT’S REAL WHITENING CREAM” với công dụng 2 trong 1 khiến các tín đồ làm đẹp tại “xứ sở Kim Chi” phải ngất ngây.

Tại sao lại là kem dưỡng trắng da “2 in 1”?

Nếu như các loại kem dưỡng trắng hiện nay chỉ đơn thuần sử dụng vào ban đêm thì kem dưỡng trắng da BANO “IT’S REAL WHITENING CREAM” lại có hai ngăn trong một hũ kem chuyên dùng cho cả ban ngày và ban đêm. Dưỡng trắng da vào ban đêm, bảo vệ triệt để các tác nhân gây hại vào ban ngày. Kem dưỡng trắng da BANO 2 trong 1 đang là một sản phẩm được nhiều beauty blogger và giới trẻ “recommend” tại đất nước này khuyên dùng nếu như muốn sở hữu một làn da trắng hồng và khỏe mạnh.

Kem dưỡng trắng da BANO không chỉ được lòng các tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài.

Kem dưỡng BANO - Bí quyết bảo vệ làn da suốt 24h!

Với hai ngăn chuyên biệt cho ban ngày và ban đêm, kem BANO không chỉ là sản phẩm dưỡng trắng da mà còn cung cấp các tinh chất tốt cho da mặt, giúp cho làn da luôn được bảo vệ suốt 24h. Nếu như các loại kem dưỡng trắng thông thường chỉ tập trung vào các thành phần làm trắng da và rất dễ gây kích ứng thì với BANO vô cùng khác lạ. Ngăn ban đêm, kem dưỡng BANO “IT’S REAL WHITENING CREAM” sử dụng công thức độc quyền và an toàn cho da với thành phần từ Arbutin, Glutathione, Snail, Niacinamide và hệ dưỡng chất chuyên sâu giúp tái tạo da một cách hoàn hảo, nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, với ngăn ban ngày, làn da sẽ được bao bọc bởi màng lọc tia UV đóng vai trò như một lớp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại như ô nhiễm, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời… tạo điều kiện cho làn da được sạch sẽ và tối ưu việc làm mới tái tạo da trắng sáng hơn. Cũng chính vì được bảo vệ suốt 24h như thế nên làn da của bạn được BANOBAGI cam kết sẽ sáng lên hẳn chỉ sau 25 ngày sử dụng mà thôi!

2 ngăn chuyên biệt cho một hủ kem dưỡng trắng da là điểm cộng lớn dành cho BANO “IT’S REAL WHITENING CREAM”.

Không chỉ dưỡng trắng mà còn những tính năng vượt trội hơn!

Với khả năng vượt trội của mình kem dưỡng trắng “IT’S REAL WHITENING CREAM” được bệnh viện thẩm mỹ BANOBAGI còn tối ưu khả năng cho sản phẩm của mình. Kem dưỡng BANO giúp làn da giảm mờ thâm nám giúp cho người sử dụng có thể tự tin tỏa sáng. Với các tinh chất, chiết xuất từ thiên nhiên, kem dưỡng trắng BANO sẽ giúp đào thải bã nhờn cũng như cân bằng nước cho da, giúp một làn da căng bóng mịn màng.

Kem dưỡng trắng BANO “IT’S REAL WHITENING CREAM” sẽ là lựa chọn vừa đáng tin cậy vừa đáng “đồng tiên bát gạo” dành cho bạn!

Đã có rất nhiều bạn trẻ tin dùng kem dưỡng trắng da BANO bởi sự uy tín và chất lượng của một dòng sản phẩm đến từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc - BANOBAGI.

BANOBAGI từng được biết đến bởi những hộp mặt nạ nhiều màu sắc với hình ảnh chiếc ống tiêm khá thú vị như thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất