Thời trang

LEE 'chao đảo' các fashionista Việt và giới trẻ với bộ sưu tập LeexSmiley đầy nổi bật

T.H
Chia sẻ

BST mới của Lee mang tên LeexSmiley vừa ra mắt ở Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ giới trẻ. Vậy LeexSmiley có gì đặc biệt?

Nếu bạn băn khoăn hoặc hoài nghi về chuyện hình ảnh mặt cười Smiley này xuất hiện trên các item quần áo sẽ khiến trang phục của bạn trở nên quê mùa, trẻ con thì bạn cần suy nghĩ lại gấp! Bởi thực tế, Smiley đã từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang quốc tế vô số lần và được các fashionista nước ngoài cực kỳ ưa chuộng.

Khi Smiley dần bị lãng quên và không được yêu thích nhiều nữa, thì Lee - một thương hiệu thời trang Denim nổi tiếng đã quyết định mang Smiley trở lại với làng thời trang bằng BST LeexSmiley hoàn toàn phá cách của mình.

Stylist Pông Chuẩn - một cô nàng cực kỳ có gout ăn mặc cũng không hề bỏ qua BST này. Trông có vẻ như style của Pông Chuẩn không hề hợp với LeexSmiley, thế nhưng cô nàng nói rằng mình đã chọn được kha khá item trong BST lần này đấy!

Dù chỉ là item áo thun đơn giản và quần jeans ống loe,…

…Pông Chuẩn vẫn có thể biến hoá thành một cô nàng chất lừ.

Điều khiến LeexSmiley càng thêm đặc biệt và được săn đón đó chính là các item quần áo trong BST này đều là phiên bản giới hạn với số lượng không nhiều. Đập tan mọi sự hoài nghi của khách hàng, những hình ảnh từ lookbook LeexSmiley đem lại các sản phẩm quần áo từ basic đến “quái quái”. Bạn có thể dễ dàng tìm một chiếc áo thun đơn giản, một chiếc quần short năng động, cho đến chiếc quần yếm jeans cá tính mà không bị tốn quá nhiều thời gian.

Không chỉ đáp ứng về khía cạnh chất lượng, rõ ràng Lee vẫn “tuân thủ” hai tiêu chí còn lại: Mẫu mã, thiết kế đa dạng và dễ dàng vận dụng trong BST mới của mình. Các sản phẩm Denim trong LeexSmiley xuất hiện đều đặn với thiết kế cực kỳ thời thượng, “dư sức” hớp hồn nhiều fashionista Việt.

BST LeexSmiley ngay sau khi ra mắt ở một số nước như Singapore thì sắc vàng rực rỡ đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Và ngay khi về đến Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người nổi tiếng.

Không riêng Pông Chuẩn, cô nàng Tú Hảo - quán quân The Face 2017 cũng tỏ ra hào hứng với chiến dịch LeexSmiley này. Ngay ngày ra mắt, Tú Hảo đã nhanh chóng lựa cho mình một số sản phẩm mới của LeexSmiley. Tú Hảo cũng chia sẻ rằng cô vốn yêu thích những sản phẩm quần jeans và áo thun đơn giản, vì thế nên Tú Hảo có khá nhiều lựa chọn trong BST LeexSmiley.

Quán quân The Face 2017 chia sẻ rằng mình rất thích những item áo thun và quần jeans.

Không đi mua sắm một mình cô đơn, Tú Hảo còn dẫn theo một “đội quân” hùng hậu.

Tiếp đến là cô ca sĩ sexy Sĩ Thanh, cô nàng cũng lựa chọn trong LeexSmiley một set đồ đơn giản mà cực kỳ năng động, cá tính.

Sĩ Thanh nghịch ngợm giữa các item LeexSmiley.

Cô nàng còn cực kỳ hào hứng với chơi game nữa chứ!

Trong suốt tuần lễ ra mắt BST, Lee đem đến nhiều hoạt động thú vị như chơi game tặng quà, tặng bóng Smiley miễn phí, ưu đãi 10% cho các sản phẩm,… Đặc biệt hơn ở một số cửa hàng Lee còn có cả booth LeexSmiley vàng chóe đáng yêu để khách hàng có thể chụp hình, check-in nữa đấy.

LeexSmiley là chiến dịch hồi sinh hình ảnh mặt cười màu vàng đáng yêu Smiley. Ngay cả Fashionista Decao cũng quan tâm đến chiến dịch này.

Smiley trong LeexSmiley có lẽ là hình ảnh mặt cười màu vàng chắc chắn sẽ khá lạ lẫm với giới trẻ hiện đại. Cũng dễ hiểu vì Smiley vốn ra đời cách đây khoảng… gần 60 năm cơ. Vì thế nên giờ đây Smiley đã bị lãng quên bởi các bộ emoji, sticker mà chúng ta sử dụng để chat chit hàng ngày.

Rất nhiều người nổi tiếng, fashionista và giới trẻ Việt đã nhiệt tình tham gia chiến dịch LeexSmiley rồi đấy, bây giờ là đến lượt bạn!

Ngay bây giờ bạn đã có thể truy tìm tung tích của bóng LeexSmiley khổng lồ tại:

1. Tầng 3, Robins - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, HCM

2. Tầng 1 - T127 -128, Aeon Mall Long Bien, P. Phúc Đồng, Q.Long Biên, HN

3. Tầng 3, F3-J01, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q.Ba Đình, HN

Mua ngay LeexSmiley tại:

Tp. Hồ Chí Minh

- LEE 138 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1

- LEE Tầng 3 Takashimaya, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1

- LEE Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1

- LEE Tầng Trệt, SCVivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7

- LEE Tầng 3, Robins - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7

Hà Nội

- LEE Tầng 3, F3-J01, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q.Ba Đình

- LEE Tầng B1, B1-R3-13, Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q.Thanh Xuân

- LEE Tầng B1, B1-R6 -42, Robins - Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân

- LEE Tầng 1 - T127 -128, Aeon Long Bien, P. Phúc Đồng, Q.Long Biên

Thông tin chi tiết tham khảo tại: facebook.com/lee.vietnam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất