Thời trang

Lấy cớ COVID-19, thương hiệu thời trang bán váy dạ hội như áo choàng tắm

Minh Khuê - CTV
Chia sẻ

Vì lệnh giãn cách COVID-19, thương hiệu House of Fraser đã cho ra mắt mẫu váy dạ hội giống hệt khăn lông tắm. Khách hàng có thể tự trang trí váy bằng vật dụng tại nhà.

Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020 của hãng thời trang Anh. 

Mặc dù những năm gần đây, xu hướng mặc đồ ngủ ra sân bay, lên thảm đỏ, đi dạo phố được các ngôi sao Hollywood hưởng ứng nhiệt tình, đây là lần đầu tiên một chiếc váy thuần đồ mặc nhà được giới thiệu bằng nhiều lời có cánh đến vậy.

Lấy cớ COVID-19, thương hiệu thời trang bán váy dạ hội như áo choàng tắm Ảnh 1

Có lẽ chúng ta nên miêu tả đây là chiếc áo choàng tắm được thiết kế với phom dáng của một chiếc váy thảm đỏ. Nó có phần chiết eo, xẻ đùi, tay áo rộng và phần cổ gấp nếp gợi cảm. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi tre và được bán với mức giá 82 USD (1,896,906 VNĐ).

Lấy cớ COVID-19, thương hiệu thời trang bán váy dạ hội như áo choàng tắm Ảnh 2
Lấy cớ COVID-19, thương hiệu thời trang bán váy dạ hội như áo choàng tắm Ảnh 3

House of Fraser chia sẻ rằng trong thời gian giãn cách xã hội, mọi người chuộng các loại trang phục thoải mái, chất liệu co giãn, thấm mồ hôi, giặt được trong máy giặt hơn. Các sản phẩm có chất liệu như đồ mặc nhà, đồ thể thao bán rất chạy vì khách hàng phải làm việc tại nhà. Thương hiệu Anh nói với trang Independent rằng họ sẽ dùng mẫu váy khăn tắm này để thu hẹp khoảng cách giữa đồ mặc nhà thoải mái với trang phục lộng lẫy khi dự tiệc. 

Tuy nhiên, lời giới thiệu bay bổng của hãng không đủ thuyết phục người tiêu dùng. Họ cho rằng chiếc váy sơ sài này không hề có tính ứng dụng mà giá thì quá đắt. “Khi phải thực sự tham dự một bữa tiệc, chẳng ai tự tin đến mức mặc đồ tắm đến cả. Sản phẩm quá đắt. Bạn có thể tự trang trí đồ mặc nhà với mức giá rẻ hơn. Tôi có thể dùng 80 USD để mua nhiều kiểu váy rẻ hơn ở chợ” - Một cư dân mạng nhận xét.

Lấy cớ COVID-19, thương hiệu thời trang bán váy dạ hội như áo choàng tắm Ảnh 4

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà mốt quốc tế bị ‘ám ảnh’ với đồ tắm. Năm 2019, thương hiệu thời trang Mỹ, Aria McManus đã tung ra thị trường sản phẩm kết hợp giữa khăn tắm và jumpsuit. Lời giới thiệu cũng hết sức mĩ miều: “Các cô gái có thể nằm phơi nắng ở bất cứ đâu, không phải lo lắng về việc tóc bị dính cát khi vạt áo phía sau có thể trải ra thành chiếc khăn. Sản phẩm Towelkini có kích cỡ chuẩn như khăn tắm với chất liệu 100% cotton bao gồm 3 tông màu vàng, hồng và xanh lá”. Tưởng tiện dụng là thế, bạn vẫn phải mặc đồ lót hoặc bikini bên trong chiếc váy tắm này nếu không muốn bị hớ hênh. Cộng với mức giá đắt đỏ - 199 USD (4,603,467 VNĐ), kết quả là sản phẩm đa năng nhưng kém duyên này bị ném đá không thương tiếc. 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khuê - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất