Thời trang

Lâu lắm mới được thấy H'Hen Niê dịu dàng khó tin trong váy trắng yêu kiều

Văn Luân
Chia sẻ

Trước thềm Giáng sinh, thay vì chọn sắc đỏ như bao người nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại yêu kiều, dịu dàng trong chiếc váy trắng vô cùng xinh xắn làm nổi bật lên làn da nâu khỏe khoắn.

Sau khi trở về và lọt top 5 tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của tất cả các khán giả hâm mộ. Mới đây, nàng Hoa hậu trông vô cùng xinh đẹp và thướt tha trong bộ váy trắng để chào đón mùa Giáng sinh khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

H'Hen Niê khoác lên mình chiếc váy trắng cúp ngực hai dây phối cùng đôi cao gót quai ngang mảnh màu be.

Bộ váy này thật sự rất hợp với người đẹp khi cô sở hữu làn da bánh mật. Tông màu trắng của thiết kế váy đã làm nổi bật lên làn da của cô tăng thêm phần quyến rũ

Không cần thoa quá nhiều son phấn mà trông cô vẫn rất xinh đẹp

Trước đó Hoa hậu H'Hen Niê cũng khoe mình trong chiếc váy xòe xếp ly với chất liệu vải bóng ánh vàng vô cùng bắt mắt. Những trang phục này rất hợp trong không khí lễ hội đang diễn ra

Lâu nay, phụ nữ châu Á và Việt Nam khi có làn da không trắng trẻo thường rất né mặc màu trắng. Vì mọi người cho rằng nếu mặc màu trắng cho da nâu họ sẽ bị đen đi rất nhiều.

Thế nhưng nàng hoa hậu cá tính lại tự tin phá vỡ quy luật thời trang này. H'hen Niê khoe làn da bóng giòn trong những chiếc váy tuyệt đẹp. Sắc trắng càng tôn lên sắc vóc săn chắc và vẻ đẹp rạng ngời của hoa hậu.

Cùng ngắm nhìn lại những bộ đầm trắng hoàn hảo của H'hen Niê.

Với chiều cao lý tưởng và số đo hoàn hảo, H'hen Niê xuất hiện vô cùng nổi bật trong trang phục này.

Tinh khôi và ấn tượng là điều để nói về Hen trong bộ đầm lệch vai

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất