Thời trang

Mẹ bỉm sữa ăn chơi nhất Vbiz chắc chắn là Lan Khuê, sắm túi hiệu bé tẹo như chai nước gần 115 triệu đồng

Gia Hào
Chia sẻ

Cuộc sống 'mẹ bỉm' của Lan Khuê tất bật đến mức đã lên đồ chuẩn bị đi chơi noel thì con khóc la đến mức đành buông quần, buông áo ở nhà làm phục dịch.

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng tới nay, cuộc sống mẹ bỉm sữa của siêu mẫu Lan Khuê luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng.

Mới đây nàng Hoa khôi Áo dài 2014 đã tiếp tục thu hút sự chú ý trên trang cá nhân của mình khi đăng tải hình ảnh bản thân đầy xinh đẹp cùng câu chuyện vì con khóc la nên đành buông quần, buông áo ở nhà làm phục dịch cho con dù đã 'lên đồ' lồng lộn chuẩn bị đi chơi noel. Cụ thể cô viết:

“Chuyện là tối hôm qua lên đồ đi chơi Noel, outfit như hình. Vừa lên đồ háo hức ra đường thì baby khóc la đến mức buông quần, buông áo, buông luôn hẹn hò ở nhà làm phục dịch. Thật may còn có tấm hình sống ảo an ủi gọi là”

Lên đồ 'lồng lộn' chuẩn bị đi chơi noel, Lan Khuê đành buông quần, buông áo ở nhà làm phục dịch vì con khóc la.

Được biết, chiếc túi mà người đẹp đang sử dụng là thiết kế của nhà mốt Chanel nằm trong bộ sưu tập Cruise 2020.

Thiết kế có nhiều phiên bản khác nhau, như mẫu của người đẹp là màu đen cùng những dây xích mạ vàng.

Thiết kế được bày bán trên trang của hãng với mức giá hơn 5.000 USD - gần 115 triệu đồng. Theo chia sẻ của nhà mốt, mẫu túi gây ấn tượng nhờ tông ánh kim cùng nút vặn in logo thương hiệu. Tuy nhiều người vẫn hoài nghi về tính hữu dụng nhưng so ra, không cần đựng được gì, chỉ đeo lên đẹp và tăng độ thời thượng thì đã đủ rồi.

Qua hình ảnh Lan Khuê chia sẻ có thể thấy nàng siêu mẫu trông vô cùng xinh đẹp và rạng ngời trong bộ trang phục là áo voan đen có họa tiết hoa đỏ nổi bật cùng quần cạp cao ôm sát vòng hai thon gọn. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc và dáng vóc chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' của Lan Khuê.

Lan Khuê từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước sự về dáng nhanh chóng sau sinh con

Bên cạnh đó câu chuyện vì con mà phải hủy buổi hẹn hò đêm noel của Lan Khuê cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê chia sẻ về cuộc sống 'mẹ bỉm' tất bật của mình với mọi người.

Trước đó Hoa khôi Áo dài 2014 có chia sẻ rằng trong gần một tháng qua hai vợ chồng cô luôn bận rộn vì không tìm được bảo mẫu giúp chăm sóc em bé

Nhờ có hai bên gia đình nội - ngoại đỡ đần chăm con nên Lan Khuê và chồng mới có thời gian để “thở”

Vào ngày 24/12 vừa qua, Lan Khuê cũng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô cùng ông xã đưa con trai ra ngoài dạo phố. Hình ảnh chồng Lan Khuê thân hình vạm vỡ bên quý tử bé con đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Đây là lần đầu tiên cậu bé được ra ngoài cùng bố mẹ sau 1 tháng chào đời

Hình ảnh nhóc tỳ nhà Lan Khuê cũng đã được chồng cô chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất