Thời trang

Lần đầu tiên trong Vbiz, Tóc Tiên làm cô dâu đội nón có dòng chữ ý nghĩa chụp hình cưới

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chiếc nón với phần chữ độc đáo mà Tóc Tiên sử dụng trong bộ ảnh cưới trước đó đã từng được nhiều mỹ nhân chưng diện như Phí Phương Anh, Thanh Hằng.

Ngày 20/2 vừa qua, đám cưới cuả Tóc Tiên đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt, theo lời nữ ca sĩ, cô muốn giữ mọi thứ cá nhân dành cho riêng mình, nên chọn làm một đám cưới kín kẽ, tránh sự chú ý của truyền thông lẫn khán giả. Thế nhưng, qua những tấm ảnh hiếm hoi được lan truyền trên mạng xã hội, mọi người cũng có thể thấy được phần nào không khí của ngày vui đặc biệt này.

Đặc biệt, một trong những thứ làm các tín đồ thời trang thích thú hơn cả, chính là chiếc bờm cài tóc với hàng chữ “Just Married” - “đã cưới” mà nữ ca sĩ “Ngày tận thế” mang trong ảnh cưới, vừa cá tính nhưng cũng vô cùng phù hợp, đây cũng là điều mà trước đây, các sao nữ khác chưa từng làm trong ngày vui đời mình.

Tóc Tiên đội chiếc mũ cá tính, thú vị trong bộ ảnh cưới của đời mình. Không chỉ thế, cô nàng còn chọn diện váy đen - tông màu tưởng chừng tối kị trong ngày cưới.

Chiếc bờm có dòng chữ Just Marred là điểm nhấn thú vị. Thay vì vương miện, hay kiểu bờm tóc ren, nơ, món phụ kiện này mang đến sự khác biệt cho nữ ca sĩ so với những người đẹp trước đó.

Chỉ làm từ kẽm và vải uốn quanh, nhưng món đồ này thật sự kì công.

Cận cảnh chiếc nón cưới độc đáo của nữ ca sĩ “Ngày tận thế”.

Trước đó, kiểu nón này cũng từng được nhiều người đẹp Việt sử dụng, “Mở bát” là Phí Phương Anh cùng tạo hình thú vị tại Seoul Fashion Week.

Với chiếc bờm có hàng chữ “No smoking”, cô nàng còn làm tóc, trang điểm cá tính tạo nên hình ảnh thú vị.

Thanh Hằng chọn cho mình chiếc nón có cách uốn kẽm làm tên riêng.

Cách chọn nón rộng vành mang đến nét quyền lực, kiêu kỳ cho “chị đại” làng thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất