Thời trang

Lady Gaga khổ sở vì đeo vòng kim cương 700 tỷ tới Oscar 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Lady Gaga bị nhân viên an ninh chặn lại trên đường đi ăn taco vì vẫn đang đeo vòng cổ tài trợ trị giá 700 tỷ VNĐ của Tiffany & Co.

Trong ‘The Graham Norton Show’, Lady Gaga đã kể lại trải nghiệm khó quên khi đeo món trang sức đắt đỏ của hãng Tiffany & Co.

Nhớ lại lễ trao giải Oscar 2019, Lady Gaga thanh lịch tuyệt đối trong chiếc váy quây kèm găng tay màu đen của hãng Alexander McQueen. Cô chọn chuỗi vòng cổ kim cương vàng 128 cara để hoàn thiện cây thời trang. Lần gần nhất chiếc vòng này được đeo công khai là vào năm 1961 khi Audrey Hepburn tham dự họp báo phim ‘Breakfast at Tiffany’s’.

Chiếc vòng không chỉ có mức giá cao ngất 30 triệu USD (gần 700 tỷ VNĐ) mà còn có giá trị thời gian và biểu tượng. Lady Gaga nói rằng hãng trang sức đã chủ động gửi tới rất nhiều nhân viên an ninh để bảo vệ cho chiếc vòng. Họ theo dõi sát sao đến mức Gaga nghĩ rằng cô giống như tổng thống.

Trong buổi tối hôm đó, Lady Gaga nhận được 2 đề cử cho phần thể hiện của cô trong phim ‘A Star is Born’ là ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’ và ‘Ca khúc nhạc phim xuất sắc’ (cho ca khúc Shallow). Sau khi chiến thắng giải thưởng ‘Ca khúc nhạc phim xuất sắc’ cô đã xuống hậu trường để uống rượu ăn mừng.

“Tôi đi khỏi sân khấu mà không thông báo cho ai hết. Các nhân viên của Tiffany bắt đầu cuồng lên, họ nói với nhau ‘Cô ấy đi mất rồi, cô ấy đã biến mất cùng với chiếc vòng’” – Lady Gaga kể lại.

Suốt thời gian diễn ra lễ trao giải và cả bữa tiệc nhẹ hậu sự kiện, đội nhân viên bảo vệ luôn hướng mắt dõi theo Lady Gaga từ mọi góc phòng: “Mỗi khi tôi ôm ai đó, họ sẽ tiến lại gần một chút để đảm bảo chiếc vòng vẫn còn”.

Tối hôm đó Lady Gaga thật sự muốn ghé nhà hàng Taco Bell, các nhân viên của Tiffany lập tức giữ cô lại, lịch sự tháo chiếc vòng ra rồi trả tự do cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất