Thời trang

Lady Gaga bất ngờ sải bước trong show diễn Marc Jacobs 2016

Chia sẻ

''Mother Monster'' bỗng nhiên trở thành người mẫu trình diễn trong show diễn của Marc Jacobs Fall 2016 (18/2), New York.

Nhà mốt đã khép lại tuần lễ thời trang New York thu đông 2016 với bộ sưu tập mang phong cách gothic lãng mạn pha trộn health-goth và xen kẽ một chút quí tộc thời Victoria của mình. Đó là là sự pha trộn giữa vẻ đẹp ma mị và chủ nghĩa vị lai. Điểm sáng của show diễn còn là sự xuất hiện của nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga trong vai trò người mẫu trình diễn. 

ladygagainmarcjacobrunway

Mặc dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng với thần thái và biểu cảm đầy phong cách, cô đã chinh phục tất cả mọi người có mặt trong show diễn.

ladygagainmarcjacobrunway1

ladygagainmarcjacobrunway2

Lady Gaga trong buổi tổng duyệt của buổi diễn. Ở cô toát ra thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

ladygagainmarcjacobrunway3

ladygagainmarcjacob

Các thiết kế “quái tính” của Marc Jacobs khá kén người mặc.

ladygagainmarcjacob1

Từ những chiếc áo form dáng rộng thùng thình, họa tiết cầu kì nổi loạn cho tới những đôi giày “siêu” cao gót mà chỉ Lady Gaga mới có thể diện, tất cả đều đang trở nên khác biệt và lạ lẫm hơn

ladygagainmarcjacob3

Chiêm ngưỡng 2 bộ sưu tập gần đây nhất của Marc, sẽ khó lòng nhận ra anh từng tạo nên những thiết kế mang phong cách sang trọng cho thương hiệu Louis Vuitton lừng danh thế giới trong khoảng thời gian 16 năm.

ladygagainmarcjacob4

Sau khi rời “ngai vàng” của Louis Vuitton vào năm 2013, Marc Jacobs tập trung vào thương hiệu riêng, thỏa sức thể hiện sự quái tính trên mỗi thiết kế và luôn mang tới bất ngờ cho giới mộ điệu.

Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập Marc Jacobs fall 2016: 

ladygagainmarcjacob5

ladygagainmarcjacob6

ladygagainmarcjacob7

ladygagainmarcjacob8

ladygagainmarcjacob9

ladygagainmarcjacob10

ladygagainmarcjacob11

ladygagainmarcjacob12

ladygagainmarcjacob13

ladygagainmarcjacob14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất