Thời trang

Kỳ Duyên, Hoàng My xinh tươi tỏa sáng giữa vòng tay các chiến sỹ

Cát Cát
Chia sẻ

Các người đẹp hoa hậu nhận được nhiều tình cảm của hàng nghìn chiến sĩ ở Sư đoàn 5.

Ngày 25/7, Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Phan Lê Ái Phương tiếp tục đồng hành cùng chương trình tặng sách nhân văn và ý nghĩa. 5 cô gái đã có mặt tại Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7 (Tây Ninh) để giao lưu và ký tặng cho các chiến sĩ 12.000 cuốn sách quý.

Ngay khi xuất hiện, 5 cô gái nổi tiếng đã nhận được nhiều tình cảm của các chiến sĩ. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô rất tự hào khi được chọn đồng hành cùng hành trình đến với các chiến sĩ quân đội.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi bật giữa vòng vây các chiến sĩ trẻ. Trong các thiết kế đầm, trang phục màu trắng tinh khiết của NTK Adrian Anh Tuấn, Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Phan Lê Ái Phương tỏa sáng và trẻ trung tươi mới vô cùng.

Trong khi Hoàng My và Trương Thị May chọn váy điệu đà nữ tính thì Mâu Thủy, Kỳ Duyên và Ái Phương lại mặc quần áo. Đây hẳn là sự lựa chọn đầy tinh tế và khéo léo để các người đẹp có thể dễ dàng di chuyển, thuận tiện khi giao lưu với các chiến sĩ trẻ.

“Với mong muốn trao tặng những cuốn sách quý đổi đời trong Tủ sách nền tảng đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt, trong đó có các chiến sĩ, thanh niên quân đội Việt Nam, Kỳ Duyên hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các chiến sĩ, thanh niên quân đội về một tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của Quân đội”, Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

Á hậu Hoàng My không giấu được xúc động khi được tận mắt chứng kiến sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan, lòng kiên trung, vững vàng của các chiến sĩ tại nơi đây. “My tâm đắc với ý nghĩa của Hành trình và tin rằng những cuốn sách quý này sẽ mang lại ý chí quyết tâm, tinh thần chiến binh dũng mãnh hơn nữa để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc”.

Chiến sĩ Mạnh Hùng bày tỏ: “Tôi và các đồng đội rất xúc động khi được tham gia buổi giao lưu ý nghĩa này. Chúng tôi tin rằng mình sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, dũng cảm hơn… nhờ những tấm gương, những bài học được minh chứng trong các cuốn sách được tặng”.

Kỳ Duyên tươi xinh trong vòng vây của các chiến sĩ trẻ

Á hậu Mâu Thủy rạng rỡ ký tặng sách

Đặc biệt, tại Trung đoàn 4 thuộc Sư đoàn Bộ binh 5 các người đẹp đã đi tham quan mô hình tăng gia, chăn nuôi của các chiến sĩ. Cả Kỳ Duyên, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Trương Thị May, Ái Phương đều tỏ ra bất ngờ, ngạc nhiên khi thấy những vườn rau xanh mướt, đàn gia cầm, gia súc béo tốt được chăm sóc từ chính bàn tay của các chiến sĩ nơi đây. Các người đẹp cũng đã cùng với các chiến sĩ sắp sách tại thư viện.

Các cô gái còn nhanh chóng tạo được thiện cảm, sự thân thuộc nên không khí trở nên thân mật, gần gũi, dễ chia sẻ. Các chiến sĩ quân đội vui vẻ kể về cách nuôi, trồng, về những kinh nghiệm tự đúc rút cộng với hướng dẫn từ sách vở.

Phần giao lưu ca nhạc đặc biệt nhận được nhiều ủng hộ nhất và tạo bầu không khí “vui đúng chất bộ đội”. Tất cả cùng hòa vào giai điệu âm nhạc mộc mạc, xóa tan khoảng cách.

Dàn hoa hậu á hậu đã có một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất