Thời trang

KITH x Coca-Cola: Đừng xem qua màn collab 'vượt khỏi giới hạn' này nếu bạn không muốn phải 'phát cuồng'

Nhã Uyên
Chia sẻ

"Cái bắt tay" chấn động làng mốt thế giới giữa một "ông trùm" làng giải khát và thương hiệu đại diện cho giới sneakerhead, bạn đã sẵn sàng bước vào "trận địa" đầy mê hoặc này?

Chưa bao giờ làng mốt thế giới phải chứng kiến sự bùng nổ vượt khỏi mọi ranh giới giữa những màn “song kiếm hợp bích” đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên khắp thế giới nhiều như vào năm 2017. Điều đặc biệt khiến mô hình hợp tác cùng phát triển ngày càng thành công và chiều lòng giới điệu mộ bởi tính mới lạ, sáng tạo và độc đáo trong các sản phẩm. Trong số đó, đáng kế nhất không gì khác là màn tung chiêu đầy bất ngờ giữa cặp đôi KITH x Coca Cola.

Nếu một bên là ông vua nước giải khát hàng đầu hàng đầu thế giới nổi tiếng “lắm mưu nhiều kế”, một bên là thương hiệu streetwear có tham vọng không lồ, lạ gì đâu khi loạt sản phẩm vừa tung ra đã khiến dân tình bấn loạn không thôi. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây không phải là lần đầu tiên Coca Cola quyết định đá chéo sân sang mảng thời trang. Trước đây, màn kết hợp với BAPE cũng đã để lại cho tiếng vang “nức trời”.

Phong cách thiết kế chủ đạo cho BST BAPE X Coca Cola trước đây vốn gây ấn tượng mạnh với các hypebeast bởi sự kết hợp giữa mẫu thiết kế camo từ BAPE và logo của cả hai thương hiệu.

Với các tông màu chủ đạo như trắng, đỏ, xanh dương, toàn bộ các thiết kế trong BST đều mang đậm hơi thở và tinh thần của Coca Cola. Lấy cảm hứng từ mùa hè mát lạnh hoàn hảo, đa số những mẫu quần áo trong BST đều được thêu may tỉ mỉ, đẹp mắt các chi tiết mang tính thương như logo, màu sắc,… Chính sự đa dạng cũng như tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, những bộ cánh dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhanh tay “móc hầu bao” để tậu! Và lưu ý nhé, BST Coca Cola x KITH không chỉ dành riêng cho cánh phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng có thể “đắm chìm” vào mùa hè tuyệt vời này!

Mùa hè năm nay, bikini tạm thời “nhường sân” cho những mẫu monokini tỏa sáng. Nắm bắt được xu hướng thị trường, KITH x Coca Cola đã cho ra đời những mẫu đồ bơi một mảnh tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút ánh nhìn. Bộ đôi còn tinh ý đưa vào những shoot hình chụp lung linh cách mix - match tài tình cho những cô nàng mùa hè đi biển.

Vốn là gam màu có sức hút mãnh liệt, đỏ chói lọi có khiến bạn phải nheo mắt nhìn? Đâu chỉ kết hợp với quần short, các cô gái còn có thể phối monokini với hoodies croptop vô cùng trẻ trung. Những logo quen thuộc cũng được làm mới khi áp dụng vào mẫu thiết kế phục trang.

Phiên bản hoodies croptop đỏ sẽ là item thích hợp dành cho các cô gái ưa chuộng sự năng động, tinh nghịch mà vẫn đảm bảo quyến rũ.

Ngay cả mẫu quần short jeans và croptop khá đơn giản cũng được Coca Cola và KITH đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.

Sweater thời thượng dành cho nữ bao gồm 2 màu từ xanh navy thanh mát…

…đến đỏ cuốn hút được phối hợp giữa dòng chữ Coca Cola trên tay áo và Kith ở giữa áo.

Như đã thông báo trước đó, những thiết kế trong lần hợp tác này cũng sẽ dành cho phái mạnh. Với các kiểu áo quen thuộc như áo phông, áo thun,… vốn đã nhàm chán thì Coca Cola và Kith đã tạo ra sự mới mẻ bằng cách thiết kế loạt logo sáng tạo, đẹp mắt được in kỹ lưỡng trên bề mặt áo.

Một tổng thể hoàn hảo dành cho bất cứ chàng trai nào!

Màu đỏ thương hiệu cùng những dòng chữ được in ấn phía sau lưng áo tạo nét hấp dẫn.

Các kiểu áo thông thường được phối trộn các gam màu chủ đạo như đỏ, trắng, xanh trông thật hài hòa, hút mắt.

Mẫu sweater cao cổ cá tính dành cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung và phóng khoáng.

Ngay cả những trang phục thể thao lại tỏa ra thứ năng lực hấp dẫn đến nỗi không thể ngoảnh mặt làm ngơ!

Ngoài quần áo, BST Kith x Coca Cola còn mang đến 2 phiên bản giày đặc biệt được hợp tác với một bên thứ ba nổi tiếng khác. Chỉ cần nhìn lướt qua thôi cũng “điểm mặt nhận tên” đây chính là anh bạn Converse đình đám.

Hai phiên bản màu xám và trắng vẫn được in nổi logo của thương hiệu đều được phát hành cho cả nam và nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất