Thời trang

Kim 'siêu vòng 3' không thể ngồi, nhịn ăn uống vì chiếc váy bó sát nghẹt thở ở Met Gala 2019

Quyền Chinh
Chia sẻ

Với chiếc váy bó sát đến "bức tử" xương sườn, Kim Kardashian khó có thể nghĩ đến chuyện ngồi tại Met Gala 2019.

Met Gala 2019 đã trôi qua được vài ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại nơi tâm trí các tín đồ thời trang. Trong số đó, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc váy “ướt sũng” của Kim Kardashian, thiết kế đẹp đến khó tin tin tạo được đường cong mỹ miều, vóc dáng bốc lửa cho người đẹp.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh kinh điển của minh tinh Sophia Loren trong tác phẩm “Boy on a Dolphin” năm 1957, khi bước lên mặt nước, chiếc váy tạo nên hiệu ứng bó sát, tông đường cong đến nghẹt thở cùng hiệu ứng “ướt sũng” được tạo tác nên bởi hàng nghìn viên pha lê đính kết dày đặc trên trang phục.

Ngoài ra, tiểu sử của trang phục cũng cực kỳ thú vị, đây là một sáng tạo của Manfred Thierry Mugler, “ông tổ” của thương hiệu Mugler. Điều đáng nói ,ông đã nghỉ hưu được 20 năm, và chỉ lần duy nhất này NTK đã “phá lệ”, tạo nên cực phẩm cho cô Kim.

Và chẳng có cái đẹp nào mà dễ dàng, để có thể xuất hiện lộng lẫy nhất, người đẹp đã phải trải qua hàng chục giờ đồng hồ dìa đằng đẵng cho các bước dưỡng da, trang điểm, làm tóc… và đó vẫn chưa phải là khâu mệt mỏi nhất, chính chiếc corset “ôm chịt”, bó sát vòng eo muốn “gãy cả xương sống” mới là câu chuyện thú vị.

Kim Kardashian đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho Met Gala 2019, và khâu khiến nhiều người bất ngờ nhất là bởi chiếc corset bó siết vòng eo.

Để có được thân hình tuyệt đẹp cùng đường cong rõ nét đến độ “siêu thực”, Kim đã phải mặc một chiếc corset cực bó bên trong, điều này cũng đồng nghĩa với việc người đẹp chỉ có thể bước đi nhẹ nhàng, cười duyên, nói khẽ và hoàn toàn khó có thể nghĩ đến chuyện ngồi xuống cho đỡ mỏi chân trong đêm tiệc Met Gala 2019.

Siết, siết và phải siết chặt hơn nữa…

Cô nàng cần đến sự trợ giúp của 3 người để mặc bộ cánh này.

Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên và bước đi rón rén.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất