Thời trang

Kikki Lê hội ngộ cùng Xuân Lan, hứa hẹn bùng nổ tại VDFW 2016

Trang Thị
Chia sẻ

Nhiều người mẫu sẽ cùng với Xuân Lan truyền tải thông điệp tôn vinh người phụ nữ trong xã hội hiện đại thông qua 9 show diễn thuộc khuôn khổ của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu – Đông 2016 (diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 27/11/2016)

Tối ngày 21/11, buổi họp báo giới thiệu Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 diễn ra tại một địa điểm ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh các thành viên trong ban tổ chức như Xuân Lan, Hương Color, Thái Bá Dũng cùng các nhà tài trợ, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn người mẫu và giới truyền thông.

Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của các “chân dài” như Hằng Nguyễn, Thùy Trang, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Trang Phạm, Kikki Lê và hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn. Đến từ khá sớm, họ dành thời gian trò chuyện với các khách mời về vai trò của mình trong 9 show diễn của VDFW 2016. Họ còn bật mí thêm bản thân rất hào hứng với tuần lễ thời trang này, đây cũng là cơ hội để họ cùng các nhà sáng tạo Việt tôn vinh vai trò và vị trí người phụ nữ trong xã hội thông qua ngôn ngữ của thời trang.

nyyyyyyyyyyton_2918

Siêu mẫu Xuân Lan

nyyyyyyyyyyton_2991

NTk Li Lam sánh vai cùng Xuân Lan trong sự kiện.

nyyyyyyyyyyton_2948

Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn cũng góp mặt trong buổi họp báo. Được biết cô sẽ đảm nhận vị trí vedette trong show của NTK Chad Nguyễn.

nyyyyyyyyyyton_2965

VDFW 2016 sẽ mở màn bằng show diễn của 6 nhà thiết kế nổi tiếng: Li Lam, Trương Thanh Long, Hà Trương, Võ Công Khanh, Hoàng Ngân, Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga. Được biết, “Golden woman” (Phụ nữ là vàng) chính là thông điệp xuyên suốt của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016.

Đây là lần thứ ba Vietnam Designer Fashion Week diễn ra, để đáp lại sự mong mỏi chờ đợi của các nhà thiết kế Việt cũng như giới mộ điệu thời trang. Nhờ những nỗ lực không ngừng để phát triển ngành thời trang trong nước, chương trình đang dần gặt hái được những thành công bước đầu, được công chúng đón nhận và xem như là một sự kiện thời trang không thể thiếu trong năm.

Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được tổ chức 2 lần trong năm (Xuân - Hè và Thu - Đông) mang nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị đóng góp cho sự phát triển của thời trang Việt Nam. VDFW được đánh giá là chuyên nghiệp và đúng chuẩn quốc tế như các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới: Paris, Milan, London. Các bộ sưu tập được tuyển chọn khắt khe từ các nhà thiết kế tên tuổi: Li Lam, Hà Linh Thư, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cùng các thương hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew sẽ được trình diễn trên sàn catwalk được đầu tư công phu và chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2016 là nhà tài trợ chính - thương hiệu Downy. Bộ sưu tập Downy hương nước hoa - Parfum Collection từ lâu đã được xem như một biểu tượng trong việc chăm sóc vải vóc và thời trang. Với sự hợp tác này, một lần nữa, đã chứng minh cho sứ mệnh mà thương hiệu Downy đang không ngừng hướng tới: “Không dừng lại ở chăm sóc vải vóc, mà còn là trở thành một người bạn và là nguồn cảm hứng vô tận cho phụ nữ Việt Nam”. Đặc biệt hơn, trong các đêm của Tuần lễ Nhà thiết kế Thời Trang Việt Nam cùng Downy tôn vinh những phẩm chất vàng của người phụ nữ Việt Nam trong bộ sưu tập Golden Women - Vì phụ nữ là Vàng!

Vietnam Designer Fashion Week Fall - Winter 2016 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 27/11/2016 tại Vision 21 Studio, 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

nyyyyyyyyyyton_2996

Người mẫu Cao Thiên Trang

nyyyyyyyyyyton_3018

Chân dài Hằng Nguyễn.

nyyyyyyyyyyton_3020

nyyyyyyyyyyton_3125

Những người mẫu trong dàn “black list model” hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho VDFW 2016.

nyyyyyyyyyyton_3170

Thùy Trang

nyyyyyyyyyyton_3115

Kikki Lê.

nyyyyyyyyyyton_3191

Như vậy sau bao lùm xùm, cuối cùng Kikki Lê cũng chọn về team của Xuân Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất