Thời trang

Kiểu chân váy Tăng Thanh Hà từng mặc chán chê bất ngờ hot trở lại

Mai Châu
Chia sẻ

Chân váy da từng được yêu thích cách đây vài năm bất ngờ quay trở lại mạnh mẽ trong mùa thu đông này. Các nàng hãy nhanh tay sắm váy da để có thể nổi bần bật trên phố đầy tươi trẻ.

Những chiếc váy da cách đây vài năm từng là món đồ được các nàng yêu thích đặc biệt. Tăng Thanh Hà cũng thích mê món đồ này, cô thậm chí tận dụng nhiều lần khi xuất hiện tại các sự kiện. Nếu như trước đây, váy da được mặc rất đơn giản thì lần quay trở lại này chúng có diện mạo mới mẻ và thu hút hơn hẳn nhờ cách phối đồ layer.

Tăng Thanh Hà từng lăng xê nhiệt tình mẫu váy da dáng bút chì cách đây vài năm.

Cô mặc mẫu váy này đơn giản và thanh lịch khi phối với áo trơn.

Nhưng cũng có khi nổi bật nhờ kết hợp với phụ kiện.

 Dù có cả tù đồ đầy ắp nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tận dụng triệt để đồ da. Cô rạng rỡ, trẻ trung và không hề nhàm chán khi diện mẫu váy này đến vài lần.

Kiểu váy người đẹp họ Tăng từng diện vào ngày hè có thể mặc đẹp trong ngày lạnh khi kết đôi với áo khoác.

Năm nay, ngoài những mẫu váy da dài ngang gối thì váy ngắn cũng được ưa chuộng khi có khả năng “kéo dài chân” cực đỉnh.

Chất liệu da trong lần quay trở lại này cũng phong phú hơn. Có thể là da bóng bắt mắt nhưng cũng có thể là chất liệu mềm mại đầy nữ tính.

Những chiếc váy da cũng có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau. Chỉ với một mẫu váy, các nàng hoàn toàn có diện mạo mới chỉ bằng việc thay đổi mẫu áo đi kèm.

Nếu đã sở hữu váy tông đen, mùa này bạn có thể F5 phong cách bằng một vài chiếc váy màu sắc.

Các cô gái châu Âu hoa lệ hay những cô nàng châu Á mơ màng đều không thể bỏ qua món đồ cổ điển đang làm mưa làm gió này.

Ngoài họa tiết da báo, các nàng hãy rút ví mua về một chiếc váy da để có thể tự tin tỏa sáng trên phố trong những ngày lạnh tới.

Với những nàng thích sự nhẹ nhàng và mềm mại, đừng lo lắng vì đã có váy da dáng xòe rất dễ dàng phối đồ.

Các tín đồ thời trang trên thế giới đang thỏa sức sáng tạo và biến tấu để hòa nhịp theo mốt nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng cho bản thân.

Hai gam màu đen trắng là một sự lựa chọn đơn giản nhưng luôn đảm bảo được sự hấp dẫn cho chủ nhân. Đây cũng là gợi ý hay cho những nàng “mù tịt” về màu sắc.

Để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trong nhưng ngày thời tiết giảm sâu, bạn hãy chọn cho mình một đôi boots cổ cao khi diện với váy da để vừa sang chảnh, vừa ấm áp.

Những món đồ đơn giản, tông trầm nhưng lại nổi bật và tỏa sáng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không hòa chung vào xu hướng đang được yêu thích nhất mùa lạnh năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin mới nhất