Thời trang

Không váy áo hở hang, Vũ Ngọc Anh đón Tết với hình ảnh cá tính trên đường phố Hàn Quốc

Lê Châm
Chia sẻ

Quá quen với váy áo gợi cảm, dịp Tết này Vũ Ngọc Anh lột xác khỏi hình tượng quyến rũ, "chuyển đổi" sang hình ảnh cô nàng streetstyle đầy cá tính và nổi bật.

Trước nay vốn xây dựng hình ảnh sexy hết cỡ với váy áo tại các sự kiện thảm đỏ dù không khoe vòng ba thì cũng hở bạo vòng một. Tuy nhiên mới đây Vũ Ngọc Anh “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh cá tính, năng động trên đường phố Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Thời điểm Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội lớn nhất trong năm của người Việt là thời điểm lý tưởng để mọi người thay đổi hình ảnh bản thân nhằm đón một mùa Xuân đầy tươi vui, hạnh phúc, có lẽ Vũ Ngọc Anh cũng không ngoại lệ.

Diện croptop với phần dây đan chéo làm điểm nhấn cùng váy da cá tính, nữ diễn viên “Lôi Báo” tinh tế chọn cho mình kiểu tóc Ombre, xoã đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

Ngoài ra, chiếc mắt kính tráng gương cũng là một trong những phụ kiện giúp Ngọc Anh “cực ngầu” trong từng khoảnh khắc.

Mặc dù đang ở Hàn Quốc nhưng vốn là một người dân đất Việt, Vũ Ngọc Anh vẫn chọn cho mình trang phục tông màu đỏ như lời chào đón mùa Xuân quê nhà tại “xứ sở kim chi”.

Không quá hở hang nhưng Vũ Ngọc Anh vẫn khéo léo chọn cho mình trang phục có thể khoe trọn đôi chân thon dài gợi cảm. Ngoài ra, sự kết hợp áo khoác da cùng tông màu với trang phục bên trong khá lạ mắt góp phần tăng “độ ngầu” nhất định cho cô.

Với trang phục tông đỏ, Ngọc Anh hoàn thiện set đồ bằng túi đeo hông được cô biến tấu đeo chéo cực cool.

Cùng với các set đồ cực cá tính, Ngọc Anh cũng chọn cho mình những trang phục đơn giản hơn để xuống phố.

Áo sơ mi trắng được cách điệu dài quá gối, thắt lưng nhấn eo màu nude cùng boots trong suốt tạo nên một tổng thể thật sành điệu cho Vũ Ngọc Anh tự tin dạo phố xứ Hàn.

Makeup: Hoàng Hiển
Hair: Giang Thu Nguyen

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất