Thời trang

Khổng Tú Quỳnh, Kelbin Lei diện đồ hợp tông trầm ấm, cựu trưởng nhóm HKT nổi bật với áo khoác hầm hố tại Seoul Fashion Week

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh cực kỳ ấn tượng, Khổng Tú Quỳnh, Kelbin Lei, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga, ca sĩ Ti Ti nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu cũng như cánh kí giả trong ngày đầu tiên tại Seoul Fashion Week 2019.

Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week là một trong những hoạt động lớn có sự góp mặt của nhiều NTK, nhãn hàng, tín đồ thời trang từ nhiều nơi đổ về. Năm nay, chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/10 tại Dongdaemun Design Plaza - Seoul.

Khổng Tú Quỳnh và Kelbin Lei là một trong những nghệ sĩ Việt hiện đang có mặt tại Seoul Fashion Week. Đây là lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh có mặt tại một trong những tuần lễ thời trang uy tín bậc nhất tại châu Á, quy tụ những nhà thiết kế và các tên tuổi hàng đầu giới thời trang, giải trí. Nữ ca sĩ vô cùng choáng ngợp và ấn tượng bởi quy mô cũng như sự chuyên nghiệp của sự kiện.

Bên lề buổi trình diễn chính thức, Khổng Tú Quỳnh và Kelbin Lei là hai cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo phóng viên quốc tế. Cả hai diện đồ đôi do chính Kelbin Lei lên ý tưởng và thiết kế.

Trang phục có tông màu trầm được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính, vẻ sang trọng và hợp mốt.

Đông đảo phóng viên quốc tế có mặt tại sự kiện đã không quên ghi lại những hình ảnh ấn tượng của hai nghệ sĩ Việt. Họ cũng dành cho cả hai nhiều lời ngợi khen không chỉ bởi trang phục ton-sur-ton mà còn bởi thần thái ấn tượng.

Ngoài ra, trong ngày đầu tiên của chương trình, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cùng cựu nhóm trưởng HKT - Ti Ti cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng những bộ cánh cá tính, cực kỳ thời thượng nhưng vẫn mang đậm cái tôi cá nhân.

Từng bị mang mác “thảm họa” nhưng những hình ảnh lần này của Ti Ti đã chứng minh được điều ngược lại. Với sự trợ giúp của stylist Kye, nam ca sĩ được chọn một outfit cá tính với áo cổ lọ ôm sát in ấn họa tiết typo mix cùng quần jogger cá tính theo style all black. Nhằm đảm bảo sự nổi bật, anh chàng còn khoác thêm mẫu áo chần bông oversize, điểm chốt khiến set đồ trở nên bắt mắt nhưng vẫn cực kỳ nam tính.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cũng là một trong những nhân tố gây chú ý khi “thả dáng” trong mẫu áo dài đậm chất dân tộc. Không chọn cho mình nét nền nã thường thấy, trong lần này, Tuyết Nga lựa chọn hình ảnh cá tính, thời trang.

Người đẹp khoác lên mình bộ cánh tạo hình rồng uốn lượn bằng kim loại của NTK Lý Liên Kiệt với điểm nhấn là chiếc nón lá đính gương lấp lánh. Trang phục ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới mộ điệu cũng như cánh kí giả tại Hàn. Nói không ngoa khi nhận xét, cô là một trong những nhân tố sáng giá nhất trong ngày đầu tiên ở Seoul Fashion Week 2019.

Chia sẻ về việc chọn Quốc phục tại một sự kiện thời trang Quốc tế, Tuyết Nga chia sẻ: “Với ngôi vị Hoa hậu Áo dài, Nga nghĩ mình có trách nhiệm trong việc giới thiệu trang phục này đến với bạn bè thế giới. Seoul Fashion Week là một sân chơi tôn vinh sự cá tính, ấn tượng theo bản sắc riêng của mỗi tín đồ thời trang. Do đó, tuy cùng là áo dài nhưng phải là các thiết kế lạ mắt, mới mẻ một chút…

Đặc biệt, hiện nay có nhiều bạn bè Quốc Tế đang nhìn nhận sai về áo dài Việt Nam, đơn cử như việc mặc không có quần, tạo dáng phản cảm… thế nên đây cũng là cách để Nga giới thiệu đến thế giới chiếc áo dài. Tinh tế, nhã nhặn hay thậm chí có biến tấu cũng phải đảm bảo tính thời trang và cái hồn Á Đông.”

Cựu trưởng nhóm HKT thả dáng cùng Hoa hậu Tuyết Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất