Thời trang

Không thể tin được khi đối thủ của Phương Nga lại chọn Quốc phục này để thi đấu

Lê Kiều
Chia sẻ

Rạng rỡ trong tà áo dài cách điệu, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghiêm đã khiến nhiều người không khỏi rời mắt tại phần thi trang phục dân tộc của Á hậu Phương Nga. Song song đó bộ Quốc phục của Hoa hậu Canada khiến fan tỏ ra khó hiểu.

Tối 12/10, đêm thi Trang phục truyền thống trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International -Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nga dù xuất hiện gần cuối đêm diễn nhưng vẫn giữ được nguồn năng lượng của mình. Cô trình diễn tự tin, nở nụ cười rạng rỡ và hô vang hai tiếng Việt Nam.

Trong phần thi này, Á hậu Phương Nga chọn một thiết kế áo dài của NTK Khánh Shyna có tên gọi là “Ngũ Phụng Tề Phi”. Tông màu chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế. Nhiều khán giả dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc của Phương Nga, Việt Nam có hy vọng sẽ nằm trong top 10 bộ trang phục ấn tượng của cuộc thi năm nay. Hiện khán giả nước nhà đang ra sức bầu chọn cho Phương Nga.

Trái ngược với đại diện Việt, hình ảnh Hoa hậu Canada trong chiếc áo sơ mi, quần jeans cá tính gây khó hiểu cho khán giả. Với bộ trang phục này nếu như Hoa hậu Canada không xuất hiện trên sân khấu đêm thi trang phục dân tộc thì không ai nghĩ rằng đó là quốc phục. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp Canada không hề có sự đầu tư đúng nghĩa cho phần thi này.

74 bộ quốc phục còn lại cũng xuất hiện lộng lẫy không kém với sự đầu tư công phu, độc đáo và đậm nét văn hóa dân tộc. Nhìn chung trang phục năm nay đã có sự tiết chế về mức độ nặng nề, cồng kềnh giúp thí sinh dễ dàng di chuyển. Sau đây là những bộ quốc phục nổi bật nhất có thể giành giải:

Hoa hậu Venezuela.

Đại diện Thái Lan.

Philippines.

Hoa hậu Indonesia. Quốc gia vạn đảo này luôn tỏ ra thắng thế khi liên tiếp giành giải ở phần thi này qua các năm.

Hoa hậu Ấn Độ.

Brazil.

Czech Republic.

Cộng hòa Dominica.

Ecuador.

Haiti.

Myanmar.

Lào.

Malaysia.

Mexico.

Panama.

Sri Lanka.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất