Thời trang

Không ngờ người mẫu ngoại cỡ sexy hút hồn này là em họ của Bella và Gigi Hadid!

Zoe
Chia sẻ

Chỉ cho tới gần đây, khi cô em họ Joann van den Herik đăng đàn nhiều bức ảnh chụp chung với hai người chị họ, người ta mới ồ lên rằng, hóa ra dòng họ quyền lực này không chỉ có hai cô gái đẹp nổi tiếng. Joann đã thực sự gây ngạc nhiên bởi vẻ đẹp vô cùng đặc biệt của mình.

Hai chị em Bella và Gigi luôn chiếm spotlight là điều không còn xa lạ. Hai cô gái “ngậm thìa vàng” từ bé này có một tuổi thơ hoàn hảo và khi lớn lên thì có ngay một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết được rằng, Bella và Gigi còn có một cô em họ, âm thầm hơn hai cô chị rất nhiều nhưng xét về khoản xinh đẹp thì chẳng hề kém cạnh chút nào. Đó là Joann van den Herik.

Cô em họ xinh đẹp Joann van den Herik của hai chị em Bella và Gigi.

Joann van den Herik năm nay 18 tuổi. Điều khiến Joann trở nên đặc biệt đó chính là việc cô có một thân hình ngoại cỡ. Joann không hề thanh mảnh như vô vàn người mẫu khác, cô gái này thậm chí còn đẫy đà là đằng khác. Vậy mà, công ty Quản lý người mẫu quốc tế và Maxime Models vẫn quyết định kí hợp đồng bằng được với Joann. Đơn giản là vì Joann có một thần thái không thể chê vào đâu được.

Là mẫu ngoại cỡ nhưng Joann có một gương mặt đậm chất thời trang.

Bức ảnh chân dung mới nhất mà Joann chia sẻ trên trang cá nhân. Cô gái 18 tuổi rất xinh đẹp và tự tin vào nụ cười của mình.

Và hơn hết là Joann rất tự tin với cơ thể của mình dù nó ngoại cỡ chứ không theo mốt “mình hạc xương mai” như hai cô chị xinh đẹp của mình. Joann cũng luôn lấy bản thân mình để động viên các cô gái đang tuyệt vọng vì chạy theo mốt “người dây”.

Cách đây 1 ngày, Joann có chia sẻ trên Instagram của mình: “Tôi luôn mỉm cười mỗi ngày bởi tôi thấy mình khỏe mạnh. Tôi thấy vui vì tôi đã chấp nhận yêu thương cơ thể mình như nó vốn có. Và tôi cũng muốn giúp các bạn chấp nhận và yêu cơ thể mình, bởi các bạn là duy nhất, xinh đẹp và tốt bụng biết bao”.

Joann cho biết, cô nhận thức được những vết rạn trên cơ thể của mình và thậm chí là cả bụng mỡ nữa. Cô từng căm ghét và ao ước chúng có thể biến mất đi, nhưng rồi Joann nhận ra mình phải tử tế và yêu thương cơ thể mình hơn. Và từ đó, cô luôn hạnh phúc với những gì mình sở hữu. Cô đã không cắt phần bụng mỡ trong ảnh của mình đi mà để nguyên như vậy để mọi người thấy rằng, những vết gập kia chẳng hề xấu và tội lỗi như mọi người thường nghĩ.

Joann có mối quan hệ rất tốt với hai người chị nổi tiếng của mình. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh những buổi đi chơi, gặp gỡ thân mật với Gigi và Bella. Cô cũng thường xuyên gửi những lời khích lệ tới Gigi và Bella.

Joann rất yêu quý hai người chị họ và cả 3 người thường xuyên gặp gỡ nếu có thời gian rảnh.

Gia đình hạnh phúc của chị em Gigi và Joann

Bằng một cách rất khác biệt, Joann đã giúp nhiều cô gái tự tin hơn rất nhiều khi chia sẻ những bức ảnh chân thật về cơ thể mình. Đó quả thực là một điều đáng quý giữa thời buổi thật ảo lẫn lộn như thế này. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, trái tim nhân hậu của cô gái mới 18 tuổi này thật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của Joann van den Herik.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất