Thời trang

Không nghi ngờ gì nữa Irene Kim chính là cô nàng chịu khó đổi màu tóc nhất làng mẫu xứ kim chi

Blue
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu phong cách thời trang đa dạng, fashionista kiêm người mẫu xứ Hàn còn rất thích thay đổi màu tóc của mình. Tuy nhiên, đâu phải ai nhuộm tóc "7 sắc cầu vồng" cũng thời thượng như cô!

Cái tên Irene Kim chẳng còn xa lạ gì với làng thời trang Hàn Quốc cũng như các tay săn ảnh quốc tế. Thân hình mảnh mai với chiều cao lý tưởng 1m78, khuôn mặt đậm chất Á Đông cùng đôi mắt một mí và các đường nét thanh thoát, Irene hiện đang là gương mặt sáng giá của các công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp.

Nói về street style khó có fashion icon nào tại Hàn Quốc có thể qua mặt được Irene Kim, người đep được biết đến như một biểu tượng thời trang đời đầu với phong cách cá tính nổi loạn, Irene rõ ràng là một cô nàng rất thích “chơi đùa” với những tone màu sặc sỡ. Nhiều tín đồ thời trang luôn trung thành với một hình ảnh nhất định, còn Irene Kim lại khác và rất đặc biệt khi mỗi lần xuất hiện là một sự kết hợp vô cùng thú vị từ kiểu tóc, make up cho đến trang phục hay thâm chí là phụ kiện. Đặc biệt điểm nhấn tạo nên một Irene không lẫn vào đâu được chính là mái tóc đủ sắc màu của cô, từ ngày bước chân vào làng mẫu đến nay, có lẽ không màu nhuộm nào siêu mẫu chưa từng thử qua.

Irene Kim từng sở hữu mái tóc đen tuyền như bao cô gái Châu Á.

Theo thời gian màu tóc Irene thay đổi đáng ngạc nhiên!

Fashion icon đã từng thử tông màu tím hồng rực rỡ trên mái tóc của mình. .

Rồi đôi khi lại nhẹ nhàng hơn với kiểu nhuộm ombre màu nâu vàng.

Nhắc đến ombre, mọi người sẽ biết đến xu hướng nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng nhạt dần hoặc ngược lại. Sự biến chuyển sắc thái tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng cho mỗi người, với cách lựa chọn tông màu khác nhau, mái tóc sẽ trở nên khác biệt và độc nhất.

Nhiều người nghĩ, Irene sẽ nuôi dưỡng tóc một thời gian với gam màu không quá nổi bật này, nhưng “cuộc chơi” màu tóc của cô bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Bắt đầu nhấn nhá thêm cho phần ngọn tóc gam màu xanh biển nổi bật.

Không còn dừng lại ở ombre nữa mà chuyển sang dip-dye theo tông xanh pha đủ sắc độ.

Dip dye (nhuộm nhúng) chính là kiểu nhuộm hai hoặc nhiều tone màu khác nhau và tạo nên những gam riêng biệt trên cùng một mái tóc. Có lẽ đây là kiểu nhuộm được Irene ưa chuộng nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chơi màu thì dip dye bảy sắc cầu vồng cũng không thành vấn đề.

Dù đã thử qua đủ các màu nhưng chưa bao giờ thấy Irene nhuộm toàn bộ cả phần chân tóc mà cô luôn để gam đen truyền thống. Liệu cô nàng chưa muốn thử hay đó chính là style đặc trưng riêng?

Và có lẽ sau màn “phá tóc” táo bạo, Irene quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình, tưởng như icon thời trang xứ Hàn sẽ nhuộm một gam màu tối và nuôi dưỡng lại “cái góc”, nhưng dường như chúng không đúng với cá tính của cô tí nào!

Ngắn thì ngắn vẫn nhuộm ombre nổi bần bật nhé!

Irene khiến mọi người ngạc nhiên với mái tóc đủ màu cùng gam hồng pha cam làm chủ đạo.

Lại cắt ngắn lên cùng gam hồng và highlight đủ màu.

Đang hồng là thế bất thình lình cô nàng lại phủ sắc xanh nổi bật.

Liệu ai cũng dám mạnh dạn đem mái tóc mình ra thử nghiệm với các màu nổi bật liên tục như cô? Tại xứ sở kim chi chắc chỉ có mình Irene!

Có vẻ màu tím rất được ưa chuộng khi người đẹp thường xuyên quay trở lại với sắc thái này.

Vẫn giữ màu tóc như trước nhưng độ dài thay đổi mội chút, trông Irene khá nữ tính. Có vẻ cô bắt đầu ý định giữ gìn mái tóc mình.

Mọi phỏng đoán đều sai khi biểu tượng thời trang xứ Hàn tiếp tục rút ngắn độ dài tóc và phần màu nhuộm đã lan dần lên gần phần chân luôn rồi.

Tuy nhiên một thời gian sau, cô vẫn giữ phần chân tóc đen và chỉ thay màu sang tím xanh thôi.

Cuối cùng thì fashion icon cũng sẵn sàng nhuộm toàn bộ mái tóc sang gam hồng cam “chói lóa cả góc trời”.

Độ dài cũng như màu tóc được cô giữ trong một thời gian dài. Điều này hơi kì lạ so với sở thích thay đổi của Irene nhưng… yên tâm là cô nàng cũng sẽ thay đổi sớm thôi.

Ở thời điểm hiện tại thì icon thời trang đã đổi luôn kiểu tóc bob ngắn cùng gam tím ấn tượng, đặc biệt đây có lẽ là lần đầu Irene để mái lưa thưa.

Chẳng biết chặng đường thay đổi kiểu tóc của Irene sẽ tiếp tục được sáng tạo như thế nào, nhưng không thể phủ nhận rằng cô sinh ra để dành cho những màu nhuộm nổi bật và cá tính.

Chắc chắn rằng khi nhắc đến Irene ngoài phong cách thời trang ấn tượng, thì có lẽ mái tóc đủ sắc màu biến đổi liên tục đã tạo nên một fashion icon khác biệt không chỉ trong làng thời trang Hàn Quốc mà còn lan sang cả thị trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất