Thời trang

Không hổ danh hoa hậu sành điệu bậc nhất, Kỳ Duyên chơi trội với style tóc ướt cùng váy ánh bạc đa chiều

Thảo Mai
Chia sẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu không kém gì các IT Girl hàng đầu Hollywood.

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu sành trend nổi tiếng. Bên cạnh việc chăm chỉ tậu các phụ kiện hiệu, thời thượng thì dạo gần đây Duyên còn siêng năng up date kiểu makeup làm tóc quyến rũ, hợp với gu thời trang đẳng cấp mình theo đuổi.

Trong thời gian làm HLV cho chương trình Siêu mẫu 2018, Kỳ Duyên đã biến hóa như 1 chú tắc kè hoa với các thể loại trang phục. Ở một set quay, nàng hậu trẻ trung với minijupe ánh bạc đa chiều, phối cùng áo phông đen in logo Balmain sành điệu.

Duyên còn khéo léo chọn kiểu tóc ướt hất ngược ra phía sau để tăng thêm phần ngầu cho set đồ.

Cô nàng chọn boot da mũi nhọn đi cùng set đồ đậm chất IT girl Hollywood.

Kỳ Duyên chọn lối makeup nhấn vào mắt và màu môi tiệp màu da cùng lối đánh khối nổi bật xương gò má khiến tăng thêm phần cá tính.

Ánh bạc đa chiều là một trong những màu sắc hot của hè năm 2018. Nó giúp người mặc trở nên nổi bật, chính vì thế, màu sắc này được khá nhiều người nổi tiếng ưu ái, đặc biệt là nữ ca sỹ Beyonce.

Màu sắc này được dự đoán còn hot dài dài sang tận năm sau. Màu bạc đa chiều hứa hẹn là cơn sốt không nhỏ, ảnh hưởng đến xu hướng thời trang Thu-Đông 2018. Một vài nhà mốt như Balmain, Moschino, Prada, Jeremy Scott và Maison Margiela đã chứng minh sức mạnh của ánh bạc đa chiều thông qua các mẫu thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất