Thời trang

Không gian mới cực chất của Bò sữa tại Time City

T.H
Chia sẻ

Sáng 24/9, Bò Sữa tưng bừng khai trương không gian mới với phiên bản được cải tiến với thiết kế cửa hàng theo concept mới, nhằm mang lại một trải nghiệm mua sắm thật thời trang và giàu năng lượng.

Từ một thương hiệu thời trang Việt gắn bó với thế hệ trẻ với sản phẩm đặc trưng là áo phông in hình thiết kế sáng tạo, độc đáo và rất “chất”, Bò Sữa ngày càng đổi mới mình cùng các sản phẩm ngày càng bắt kịp các xu hướng thời trang hiện đại hơn. Không những vậy, không gian mua sắm còn được đầu tư không thua kém bất kỳ một thương hiệu quốc tế nào!

Cửa hàng Times City được thiết kế theo concept mới, là sự kết hợp đa dạng với các chất liệu khác nhau thể hiện sự sáng tạo, đổi mới không ngừng của Bò Sữa nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, mỗi lần một khác

Logo Bò Sữa được sáng tạo dưới nhiều phiên bản đa dạng khác nhau trên các chất liệu.

Điều đáng nói nhất là với diện tích 315m2, khách hàng được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phong phú từ phong cách “cool ngầu” của áo phông hình in Graphic, cho tới áo sơ mi, váy và denim kiểu dáng rất thời thượng. Bò Sữa cũng đã nhanh chóng đưa lên kệ các món đồ chào thu đông với áo nỉ dài tay và hoodie

Không gian mua sắm rộng rãi, tha hồ lựa chọn .

Cách bài trí sản phẩm thông minh với các gợi ý mix & match còn giúp bạn bớt phần “lăn tăn” khi kết hợp các món đồ cùng với nhau. Dấu ấn của tính thời trang và sáng tạo được “phủ sóng” xuyên suốt từ Show Window vào tới từng góc trong cửa hàng, các dòng hàng được phân khu rõ rệt hơn.

Nhân dịp khai trương, Bò Sữa dành nhiều quà tặng hấp dẫn với nhiều hoạt động sôi nổi, các trò chơi sáng tạo kéo dài tới hết 30/9. Hãy cùng chào đón và trải nghiệm một không gian mua sắm mới tại Times City!

Chơi games Thả bi Zigzac trúng thưởng.

Khu vực âm nhạc náo nhiệt.

Địa chỉ: Gian hàng Bò Sữa, 20-22 đường Tương Lai, TTTM Times City, 458 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất