Thời trang

Không chỉ thành công về âm nhạc, các nàng ca sĩ này còn ấn tượng nhờ gout thời trang đậm nét riêng

Khang Phạm
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh, Bích Phương và Min chính là 3 nữ ca sĩ không chỉ tạo nên sức hút nhờ những bản nhạc đầy cảm xúc, mà họ còn xem như một tín đồ có niềm đan mê bất tận với thời trang.

Dường như, trong giới showbiz Việt rất ít nữ ca sĩ nào có thể định hình được phong cách thời trang của mình thông qua việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, cũng như cuộc sống hàng ngày. Họ thường biến hóa rất nhiều hình ảnh khác nhau, tuy nhiên, điều đấy lại càng làm bản thân của những người đẹp này mãi loay hoay trong vòng quay của việc cân bằng giữa cá tính và phong cách thời trang của riêng mình.

Đôi lúc lại chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà hoàn toàn không biết chúng có thật sự phù hợp với mình hay không. Đó chỉ là nhận định cá nhân của những người yêu mến thời trang, vì đâu đó trong làng giải trí Việt vẫn còn các gương mặt mà khi nhắc đến bạn sẽ luôn bất ngờ vì họ vừa đẹp, giỏi mà cũng là những cô nàng đam mê thời trang đích thực.

Hoàng Thùy Linh - Gợi cảm là cả một thương hiệu

Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay vẫn là một trong những cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của các khán giả hâm mộ vì một khuôn mặt khả ái, vẻ đẹp nóng bỏng kém theo đó là tài năng và sự cống hiến hết mình trong nghệ thuật. Nếu như trước đây, cô nàng không được đánh giá cao về gout ăn mặc thì sau khi hợp tác cùng stylist Hoàng Ku, Hoàng Thùy Linh bắt đầu”lột xác” và tìm hướng đi riêng cho bản thân của mình.

Cô dần định hình đâu sẽ là hình ảnh theo đuổi trong tương lai và luôn biết lựa chọn trang phục như thế nào để tôn lên tính cách và vóc dáng của chính mình. Gợi cảm nhưng vẫn chừng mực chính là lý do giúp nữ ca sĩ trở thành một trong những tín đồ thời trang có sức ảnh hưởng đến giới trẻ Việt. Đối với giọng ca Bánh trôi nước, một người phụ nữ hiện đại chính là vừa thể hiện được hình ảnh mềm mại, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ, tinh tế thu hút đối phương mỗi khi xuất hiện.

Dù nhẹ nhàng, mỏng manh với những mẫu váy ren thì Hoàng Thùy Linh vẫn thể hiện một hình ảnh quyến rũ của chính mình.

Hay đôi lúc cá tính, nổi loạn với những item thời trang vô cùng thời thượng.

Hoàng Thùy Linh đã tìm ra được đâu là phong cách sẽ theo đuổi trong suốt sự nghiệp của mình.

Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục nào thì y như rằng chúng sẽ trở thành mốt và được đông đảo các bạn trẻ học hỏi.

Có thể nói rất hiếm ca sĩ Việt nào trong showbiz có thể định hình được hình ảnh của mình như Hoàng Thùy Linh.

Gợi cảm vẫn luôn trở thành tiêu chí hàng đầu của giọng ca Bánh trôi nước.

Chính từ việc biết bản thân cần gì và muốn gì đã giúp Hoàng Thùy Linh tạo được chỗ đứng trong lòng các tín đồ yêu thời trang.

Cám ơn Hoàng Ku vì đã mang đến một Hoàng Thùy Linh xinh đẹp và gợi cảm như ngày hôm nay.

Người đẹp xứng đáng trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng về thời trang trong làng mốt Việt.

MIN - Mình thích thì mình Hàn Quốc thôi!

Min - nữ ca sĩ được khán giả biết đến với những bản “hit” gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, bên cạnh đó, cô nàng còn khiến giới mộ điệu thích thú vì tài năng lẫn phong cách biến hóa đa dạng của mình.

Sở hữu gout thời trang mang hơi hướm Hàn Quốc, dường như Min luôn thay đổi bản thân từng ngày nhằm mang đến sự biến hóa trang phục trở nên độc đáo hơn và giúp bản thân tạo được tiếng vang khi tham dự Seoul Fashion Week 2016 và 2017. Chỉ sau 1 ngày, người đẹp nhanh chóng góp mặt trong bảng danh sách loạt bộ cánh chất nhất trên các trang báo thời trang danh giá như Vogue, Harpers Bazaar, Elle, Snapp Korea, Dingo Style hay Arirang… chính điều đó đã giúp cái tên nữ ca sĩ nổi bật hơn hẳn trong cộng đồng yêu thời trang tại Việt Nam. Cũng như Hoàng Thùy Linh, giọng ca Có em chờ biết rõ bản thân mình phù hợp với hình ảnh nào và ngày càng phát triển chúng hơn để mỗi khi nhắc đến một cô nàng nổi loạn, phá cách trong âm nhạc lẫn thời trang thì ngay lập tức sẽ nhớ đến Min xinh đẹp.

Min cũng là một trong những cô nàng thành công trong âm nhạc lẫn thời trang.

Chắc ko nói nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng Min là một nữ ca sĩ Hàn Quốc nào đấy!

Thời trang có thể được xem là chất xúc tác giúp đưa tên tuổi của Min gần hơn với các khán giả hâm mộ.

Nếu nói về độ nổi loạn và phá cách thì chắc chắn Min nằm top đầu tiên trong bảng xếp hạng rồi!

Cô nàng cũng rất nhiều lần tạo được tiếng vang khi xuất hiện tại các show diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Seoul.

Hay đôi lúc nữ ca sĩ cũng sẽ khiến mọi người bất ngờ vì phong cách không giống ai của mình.

Min chắc chắn xứng đáng với danh hiệu Fashionista Việt.

Bùi Bích Phương - Cô nàng vintage thì đã sao

Chắc chắn, mọi người biết rất rõ về cô nàng đầy xinh đẹp từ các MV ca nhạc và mới đây nhất chính là sản phẩm Bao giờ lấy chồng. Bích Phương là một trong số ít những nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng một cô nàng hoài cổ đậm vẻ nữ tính. Nếu như Hoàng Thùy Linh mang đến hình ảnh gợi cảm, Min là một cô nàng Hàn Quốc thì Bích Phương trở thành nhân tố mang đến màu sắc thời trang tươi mới cho nền âm nhạc Việt. “Một mình một ngựa” chính là tiền đề giúp Bích Phương không bao giờ bị “lu mờ” trước bất kì nhan sắc nào và giữ vững vị thế của mình trong làng giải trí.

Những trang phục với họa tiết vintage luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng Bích Phương.

Cô nàng cũng là một trong những nữ ca sĩ định hình được phong cách thời trang cho riêng mình.

Dù trong các MV ca nhạc hay cuộc sống hằng ngày thì vintage luôn là phong cách gây mê cho nữ ca sĩ.

Dù thế nào thì những trang phục đậm vẻ hoài cổ cũng trở thành “đặc sản” cho giọng ca Gửi anh xa nhớ khi xuất hiện bất cứ đâu.

Người đẹp chính là cơn gió tươi mới trong showbiz Việt.

Các nàng còn không mau học nhanh những bí quyết mix&match để trở nên cổ điển và nữ tính như Bích Phương đi là vừa!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất