Thời trang

Không chỉ là 'phù thủy âm thanh', The Chainsmokers còn là những fashionisto thứ thiệt

Bá Đạt
Chia sẻ

Bộ đôi The Chainsmokers không chỉ làm người khác ngưỡng mộ về tài năng âm nhạc và còn là những tín đồ cực chất của thời trang đường phố. Nhân sự kiện bộ đôi DJ/ producer đình đám này sắp đến Việt Nam, chúng ta cùng ngắm qua một vài phong cách đặc trưng của họ nhé!

Bộ đôi DJ/ Producer này được biết đến qua những bài hit tỷ views của mình, họ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu nhạc EDM trên toàn thế giới, bên cạnh đó bộ đôi còn được giới mộ điệu yêu mến bởi phong cách thời trang hút hồn khi đứng trên sân khấu lẫn ngoài đời thực.

Tinh thần phóng khoáng trong thời trang của họ được thể hiện qua những items hết sức năng động như bomber jacket, destroy jeans và item không thể thiếu đó là sneaker.

Còn những lúc trên sân khấu thì sao nhỉ? Trang phục đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu khi “on stage” của bộ đôi. Sự đơn giản, thoải mái là điều cần thiết để bộ đôi đình đám đến gần với khán giả hơn.

Trên sân khấu tuy đơn giản là vậy, nhưng khi trở về với đời thường, nét “cool ngầu ” trong thời trang của họ mới được bộc phát. Nhìn sơ qua, chúng ta dễ dàng lầm tưởng là fashionisto nào đó bắt gặp trên instagram nhưng không! Đây đúng là bộ đôi The Chainsmokers trong lòng người hâm hộ âm nhạc.

Bảnh bao đi nhận giải Grammy

Đến những bộ suit đậm chất quý ông.

Suit & Tie luôn là lựa chọn an toàn trên thảm đỏ với 2 anh chàng.

Trong đời thường, bộ đôi The Chainsmokers thoải mái diện những trang phục mình yêu thích và vẫn luôn đảm bảo tính thời trang cũng như độ “chất”.

Những bộ outfit tạo sự năng động, thoải mái khá được bộ đôi diện hằng ngày với những iteam cơ bản những áo pull, shirt, jeans và những đôi slip on đơn giản.

Anh chàng Andrew với phong cách layer kết hợp với chelsea boots màu tan rất hợp xu hướng, Alex thì trông bí ẩn hơn với tone màu tối cùng với jacket cỡ lớn để dễ dàng thấy được độ cool ngầu của mình.

khác biệt của chiếc áo thun và sơ mi không làm mất vẻ đồng điệu của 2 anh chàng.

Đối lập về tone màu nhưng vẫn có nét hài hòa phải không nào

Đơn giản luôn là best choice của những ai mong muốn sự thoải mái.

Sự kết hợp của hoodie và sneaker càng tôn lên chất hip hop và cool ngầu trong 2 anh chàng phải không nào.

Đâu phải chỉ có áo thun mới thể hiện được bản chất phóng khoán, mà những chiếc áo sơ mi tối giản cũng được mix một cách khá là phù hợp với chất đường phố đấy.

Sắp tới đây, ngày 14/9 bộ đôi đình đám sẽ có mặt tại Sài Gòn để cùng “cháy” với người hâm mộ Việt Nam, đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ có thể diện cho mình những bộ trang phục đầy cá tính và nổi bật để đến quẩy hết mình cùng thần tượng!

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất