Thời trang

Chỉ giống mỗi gương mặt, người đẹp HHHV thua Kỳ Duyên 'một trời, một vực' về phong cách

Hồng Sen
Chia sẻ

Dễ dàng nhận thấy bản sao của Kỳ Duyên có gương mặt khá giống cô, song phong cách của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN lại không mấy tinh tế, thậm chí thua xa đàn chị về khả năng bắt trends.

Mới đây, hình ảnh của Vân Anh, một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dặm lớp trang điểm “đậm đà” hơn ngày thường, Vân Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài giống y đúc Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhận thấy gout ăn mặc, phong cách của cả 2 đều có sự tương đồng, tuy nhiên, có thể sễ dàng nhận thấy, “trình” mix, match cùng lựa chọn những items trang phục của Kỳ Duyên cao hơn Vân Anh 1 bậc.

Hình ảnh của Vân Anh được đặt cạnh Kỳ Duyên để so sánh.

Trang phục dự sự kiện, chụp ảnh thời trang

Cả hai đều đam mê những bộ váy với tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh nhã. Tuy nhiên, Vân Anh lại yêu thích các thiết kế có phần kín đáo, chất liệu vải mỏng phối nhiều lớp đem đến vẻ trong sáng cho cô gái sinh năm 1993.

Với chiều cao 1m69 cùng số đo 3 vòng 79-64-89, trong một sự kiện bên lề cuộc thi, người đẹp trưng diện một chiếc váy form ôm với kỹ thuật đính kết tinh xảo nhằm khoe trọn vóc dáng. Tuy nhiên, kiểu tóc uốn xoăn rẽ ngôi giữa lại bị cho là khiến Vân Anh trông có vẻ đứng tuổi hơn.

Cùng trưng diện chiếc váy trắng đính kết, nhưng Kỳ Duyên lại ghi điểm với thiết kế có phần cắt cúp gợi cảm, phần xẻ cao tinh tế giúp HLV The Look khoe được đôi chân thẳng tắp mà không hề phô phang.

Trong một hoàn cảnh khác, khoác lên mình bộ vest trắng thanh lịch, Kỳ Duyên khiến người đối diện không thể rời mắt với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của bản thân. Có lẽ, Vân Anh nên học hỏi Hoa hậu Việt Nam 2014 về khoản diện đồ trắng cách kín đáo mà vẫn đẹp.

Đam mê chất liệu voan cùng các chi tiết bèo, xếp tầng, nhưng cách chọn chiếc váy quá rối rắm, tham chi tiết cùng gam màu hồng khiến “phần nhìn” của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay trở nên lỗi thời.

Một lần khác, người đẹp sinh năm 1993 lại tiếp tục trưng diện một chiếc váy theo hơi hướng “công chúa” nhiều tầng xếp bèo. Tuy nhiên, cách lựa chọn đôi giày không liên quan khiến cô nàng tiếp tục nhận điểm trừ trong mắt khán giả.

Nếu so với chiếc váy xẻ ngực gợi cảm, cùng phần tùng bèo dún của NTK Công Trí mà Kỳ Duyên đang diện. Kết hợp cùng kiểu tóc và phụ kiện, ai cũng phải “gật gù” công nhận, Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần hơn hẳn về gout thẩm mỹ.

Đôi lúc, cô nàng cũng thử những chiếc váy có phần xẻ ngực gợi cảm, tuy nhiên gam màu hồng không mấy sang trọng cùng phần lưới ngay ngực cũng được cho là kém duyên, thiếu tinh tế.

Có lẽ Vân Anh nên học hỏi Kỳ Duyên cách chọn đầm xẻ ngực kết lưới sao cho vừa quyến rũ, sexy mà vẫn vô cùng sang chảnh.

Lựa chọn chiếc váy xanh nổi bật cho đêm thi bán kết, nhưng nhiều người cho rằng trang phục có phần “làm quá”, khá nặng nề khiến chân dài sinh năm 1993 trông không mấy duyên dáng.

Ngược lại, HLV The Look 2017 lại vô cùng nổi bật và cá tính trong thiết kế của Công Trí. Tuy cùng sử dụng tông màu nổi bật, nhưng cách lựa chọn chất liệu xuyên thấu đem đến vẻ nhẹ nhàng, sang trọng cho nàng hậu.

Trang phục thường ngày tương đồng

Cùng chuộng sử dụng những items cơ bản, trong khi Kỳ Duyên theo đuổi phong cách sang chảnh thì Vân Anh lại thể hiện nét trẻ trung, năng động.

Cùng diện áo len tay dài, nhưng so với quần culottes tôn dáng của Kỳ Duyên, chiếc quần leggings đính tua rua của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có phần “kém duyên”.

Nếu HLV The Look trưng diện áo sọc kiểu phối cùng quần ống đứng mang đến cái nhìn thanh lịch…

… thì Vân Anh lại trẻ trung hơn khi phối áo sọc cùng quần ôm khoe chiều cao. Cô nàng cũng lựa chọn đôi giày có màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho set đồ.

Nếu Kỳ Duyên ghi điểm với cách phối măng tô layer sang trọng trên phố…

… thì cách phối “kín bưng” của Vân Anh lại không được đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất