Thời trang

Không cần bàn cãi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là tín đồ của váy hoa và bèo nhún!

Thục Chinh
Chia sẻ

Phải chăng cô nàng chính là phiên bản "nàng tiên hoa" của làng thời trang Việt.

Vẻ đẹp thanh tao của hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm. Sự dịu dàng, nhu mì của cô nàng đều toát lên một cách tự nhiên từ thần thái, cử chỉ cho đến cả trong phong cách, ngoại hình. Hoa hậu Thu Thảo là người đẹp có sức quyến rũ, lôi cuốn ánh nhìn ngay cả khi không cần phải khoác lên người những bộ đồ sexy hay khoe đường cong nóng bỏng.

Với hình ảnh nhẹ nhàng, mềm mại “như hoa như sương”, mỹ nhân luôn chọn cho mình nhiều bộ cánh nền nã, thanh lịch, sắc thái rực rỡ nhưng không hề lòe loẹt. Đặc biệt, các trang phục họa tiết hoa lá hay bèo nhún luôn được Đặng Thu Thảo “sủng ái” và trở thành “bạn đồng hành” của cô khi xuất hiện bất kì đâu.

Từ những bộ váy dạ hội đẹp lộng lẫy 

Bộ sưu tập trang phục dạ hội của hoa hậu Đặng Thu Thảo đều là những mẫu đầm công chúa long lanh như được vẽ ra trong truyện cổ tích. Nàng Hoa hậu luôn dịu dàng hết mực trong những chiếc đầm được may từ vải voan trong suốt, làm nên sự mềm mại tự nhiên cho chính người mặc. Không những vậy, váy dạ hội của Đặng Thu Thảo luôn đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Chiếc váy gần đây được hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trong sự kiện khiến người xem tập trung ánh nhìn vào những lớp bèo nhún bồng bềnh trên thân váy. Sắc hồng “bánh bèo” thực sự phù hợp với tính cách cũng như nét đẹp của hoa hậu.

Đầm đuôi cá mang sắc xanh dịu mát tôn lên làn da trắng ngần cũng như vóc dáng mảnh khảnh của nàng. Đặc biệt, chi tiết hoa đính trên cầu vai của chiếc đầm làm bật hẳn lên sự sang trọng của thiết kế.

Những mẫu đầm công chúa sinh ra là để dành cho “Thần tiên tỉ tỉ”. Khó có thể rời mắt khỏi bộ váy sắc tím lavender lãng mạn được đính hoa, đá quý cầu kỳ. Nếu như Cannes có “nàng tiên hoa” Elle Fanning thì Việt Nam có người đẹp Đặng Thu Thảo.

Kín đáo nhưng vẫn bộc lộ sự quyến rũ. Hoa hậu ghi điểm với kiểu váy dài thắt đai ngay eo và mong manh như một nàng tiên mùa xuân.

Vì nét đẹp có duyên với hoa, Thu Thảo thường xuyên được các nhà thiết kế “ngắm” tới để trở thành người mẫu cho bộ sưu tập trang phục lấy cảm hứng từ nét đẹp vô biên của thiên nhiên.

Thiết kế đậm chất Á Đông của chiếc đầm ren đen thêu hình hoa trà nở rộ.

Đặng Thu Thảo vô cùng thích hợp với bộ trang phục nền nã, mang sắc thái thanh tao giống như mẫu váy hoa sen đậm linh hồn Việt Nam.

Đặng Thu Thảo hóa thành tiểu thư kiêu kỳ với mẫu đầm mullet “chạm trổ” họa tiết hoa được thêu tỉ mỉ. Bộ váy mang màu xanh navy đậm chất Tây phương.

Nàng thơ của những chiếc đầm công chúa.

“Thần tiên tỉ tỉ” đẹp hút hồn đến lạ thường khi diện chiếc váy màu xanh ngọc thanh khiết.

Đến trang phục thường ngày 

Nhìn vào gu thời trang của nàng hậu Đặng Thu Thảo có thể thấy người đẹp không mất quá nhiều thời gian đầu tư những items trên cùng một set đồ. Lựa chọn cho một ngày dạo phố, đối với nàng đơn giản chỉ cần một chiếc váy suông rộng rãi, thoải mái và dĩ nhiên là phải đúng với sở thích ăn mặc của mình.

Đầm hoa đỏ cùng màu với túi xách…

…hay dịu mát với đầm hoa xanh tay dài cũng đều là “bạn đồng hành” của Đặng Thu Thảo.

Xanh dương chính là sắc thái yêu thích của nàng Hoa hậu này. Vì là một người đam mê những trang phục hoa, bèo nhún nên Đặng Thu Thảo luôn biến chúng trở thành ưu tiên hàng đầu của mình.

Món đồ “cưng” thứ hai của nàng hậu xinh đẹp: áo - váy trễ vai.

Nếu không là bèo nhún hoặc đồ hoa thì sẽ là trễ vai và đồ ren. Ngay cả trong cuộc sống thường ngày, hoa hậu Thu Thảo vẫn không thôi mê mệt kiểu váy công chúa bồng bềnh như thế này!

Nếu bạn muốn biến mình trở nên rực rỡ, tươi tắn và đầy sức sống hãy học hỏi cách diện đồ không chút cầu kỳ của nàng hậu này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất