Thời trang

Khoe trọn đường cong như nữ thần, Tiểu Vy 'lọt mắt xanh' bà chủ tịch Miss World

Lê Kiều
Chia sẻ

Với thiết kế có đường xẻ tà cao vun vút, cùng với chi tiết chiết eo tinh tế, đã giúp đương kim Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc khiến "hoa ghen liễu hờn".

Chưa bao giờ đại diện Việt Nam ở Miss World lại khiến khán giả nước nhà đứng ngồi không yên khi những hình ảnh trong khuôn khổ cuộc thi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiếp tục giữ vững phong độ, trong ngày hôm qua 19/11, Tiểu Vy xuất hiện trong thiết kế tôn đường cong hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng tắp đã dành được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Tiểu Vy xúng xính trong chiếc đầm xanh lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hòa

Chiếc đầm khiến cô phô trọn đường cong như nữ thần

Tuy “một mình một ngựa” nơi đất khách nhưng hoa hậu Việt Nam vẫn sáng suốt khi lựa chọn cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy - phô ra những đường nét nóng bỏng, không kém phần tinh tế, tao nhã. Có thể nói đây là một cú nhảy vọt kì diệu của người đẹp xứ Quảng ở độ tuổi 18.

Và thật bất ngờ khi Tiểu Vy cho biết với diện mạo xinh miễn chê cô đã được chủ tịch cuộc thi Miss World bà Julia Morley để mắt. Đây là tín hiệu vui cho Tiểu Vy nói riêng và khán giả nước nhà nói chung. Qua đó người hâm mộ không quên gửi lời chúc may mắn đến đại diện Việt Nam trong chặng đường còn lại.

Tiểu Vy nổi bật tại bữa tiệc

Trước đó hình ảnh trong hoạt động bên lề mang tên “Beach Beauty” của Tiểu Vy đã lọt ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của Tiểu Vy còn xuất hiện trên web quảng bá du lịch của Xiaoyuewan Resort.

Đặc biệt trong phần thi “Head to Head”, Tiểu Vy và đối thủ mạnh nhất trong nhóm (đại diện Ấn Độ) đã có màn “song kiếm hợp bích” khi cả hai cùng diện tông hồng. Với sắc phục này, Tiểu Vy tin rằng sẽ gây ấn tượng tốt với bà Chủ tịch Julia Morley của cuộc thi Miss World 2018 vì bà thích màu hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất