Thời trang

Khoe chân dài miên man, Hương Giang liền bị fan nhắc nhở 'kéo chân hơi quá nha'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng góp ý với Hương Giang vì thấy cô ngày càng gầy, mỏng manh hơn.

Hương Giang Idol: ‘Một năm tiêm thuốc mê 3 lần, phẫu thuật nhiều, não tôi không bình thường nổi đâu’

Là một trong những Hoa hậu sở hữu lượng fans khủng và có sức ảnh hưởng nhất nhì của showbiz Việt, các trang mạng xã hội của Hương Giang luôn nằm trong top những tài khoản người nổi tiếng được nhiều người theo dõi và yêu thích nhất. Cũng vì thế mà mỗi hình ảnh, trạng thái hay video clip được Hương Giang chia sẻ luôn nhận được số lượt yêu thích cũng như bình luận khủng.

Có một điều không thể phủ nhận là những bức ảnh được Hương Giang đăng tải luôn vô cùng xinh đẹp và hoàn toàn khoe được những lợi thế trên cơ thể của cô nàng khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người khi chia sẻ loạt ảnh du lịch ở Ninh Bình. Trong ảnh, nàng Hậu mặc chiếc váy hoa xẻ tà, tạo dáng trên thuyền, khoe khéo đôi chân dài miên man.

Hương Giang khoe loạt ảnh đầy xinh đẹp trong chuyến du lịch ở Ninh Bình

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cùng phong cảnh nên thơ trong mỗi khung hình của Hương Giang thì nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng người đẹp chuyển giới đã photoshop kéo chân quá đà khiến thân hình không cân đối và đôi chân thì kỳ dị, không khác gì 2 que đũa.

Khoe chân dài miên man, Hương Giang liền bị fan nhắc nhở ‘kéo chân hơi quá nha’

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng để lại bình luận nhắn nhủ Hương Giang nên tăng cân thêm vì qua các bức ảnh có thể thấy người đẹp chuyển giới ngày càng gầy, không chỉ lộ rõ gương mặt hốc hác, tay chân khẳng khiu mà thân hình của cô cũng vô cùng mỏng tang.

Không chỉ bị nhắc photoshop chân hơi quá đà mà còn bị góp ý dạo này gầy đi nhiều

Hương Giang vốn sở hữu đôi chân dài thon và vóc dáng mảnh khảnh, trước đó giọng ca “Anh đang ở đâu thế anh” từng nhiều lần để lộ cơ thể gầy trơ xương đáng báo động, mặc dù được fan thường xuyên ‘nhắc nhở’ nhưng dường như đến nay cô vẫn chưa cải thiện được cân nặng của mình.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang ngày càng xinh đẹp, nữ tính không thua bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt

Không chỉ có vóc dáng thon gọn, gợi cảm mà người đẹp còn sở hữu đôi chân thon dài, trắng nõn nà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất