Thời trang

Khi thiên hạ vẫn xếp hàng chờ đợi, Quang Vinh - Lý Quí Khánh đã có trong tay sản phẩm của H&M x Kenzo

Ngân Bee - Khang Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau bao ngày mong ngóng, bộ sưu tập với sự kết hợp đình đám từ hai thương hiệu H&M x Kenzo đã chính thức lên kệ. Hai cái tên đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các món đồ này lại là "cặp đôi" không ai ngờ tới: Quang Vinh - Lý Quí Khánh.

Vào tối qua, cặp bạn thân đã có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhất của H&M x Kenzo tại Philippines. Có thể nói rằng hai anh chàng chính là những người Việt Nam đầu tiên sở hữu trong tay sản phẩm từ sự kết hợp cực kì đặc biệt này.

qvlqk-2

Những đường kẻ sọc nhiều màu sắc chính là họa tiết chủ đạo ở BST. Nếu như Quang Vinh chọn áo khoác dáng bomber thì Lý Quí Khánh “điệu đà” hơn với áo choàng lông dài quá gối.

qvlqk-4

Lý Quí Khánh vốn trước nay đã nổi danh là một NTK chịu chơi. Việc sở hữu các món đồ thời trang đắt tiền và xa xỉ đã không còn xa lạ gì với anh. Chiếc áo choàng lông mà anh mặc có giá khoảng 5 triệu 600 ngàn đồng… Bên cạnh đó còn là phụ kiện kính mắt cũng đến từ H&M x Kenzo với giá 1 triệu 130 ngàn đồng.

Xóa tan mọi tin đồn rằng đã “đường ai nấy đi”, Quang Vinh vui vẻ livestream với Lý Quí Khánh ngay tại buổi khai trương tối qua.

qvlqk-1

Ngoài ra, hai anh chàng còn sắm thêm chiếc áo khoác bomber da.

qvlqk-3

Chiếc áo được niêm yết giá trên web là 9 triệu đồng. Đây cũng là một trong những sản phẩm có giá “chát” nhất của BST lần này.

Bên cạnh cặp bạn thân trên, buổi private shopping party của hãng thời trang này còn thu hút khá nhiều cái tên trong làng thời trang Việt tham dự, có thể kể đến như:

hm5

Người mẫu Hồ Vĩnh Khoa.

qvlqk-7

Stylist Trần Hoài Trang “khoe” chiến tích với hàng loạt túi H&M x Kenzo. So với các sản phẩm của nhà mốt Kenzo thì BST này có giá rẻ hơn khá nhiều. Chính vì vậy, đây là cơ hội để các tín đồ thời trang “rinh” về tủ đồ.

qvlqk-3

Chỉ cần lên Instagram và gõ hashtag #hmxkenzo sẽ dễ dàng tìm ra những bức hình tại buổi shopping ở Philippines ngày hôm qua.

qvlqk-6

qvlqk-5

qvlqk-4

qvlqk-1

Ai ra về cũng vác khệ nệ túi to túi nhỏ sau bao ngày bõ công chờ đợi.

qvlqk-5

Trước đó, những người háo hức với BST này đã phải camping cả đêm ngay trước cửa hàng của H&M với mong muốn mình là người đầu tiên sở hữu các sản phẩm trên tay.

qvlqk-6

Khung cảnh ngay trước wardrobe.

qvlqk-8

Hàng người xếp hàng ngay ngắn trước store.

qvlqk-2

Và chật kín các gian hàng khi chính thức tới giờ mở cửa bán.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee - Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất